Đặt cơm mực xào online và cái kết khi nhận được hàng khiến cô gái cười không được, khóc cũng chẳng xong

Đã có qúa nhiều sự thật "cay đắng" giữa món ăn hấp dẫn trên ảnh quảng cáo giới thiệu và thực tế khi nhận được khiến nhiều người mất niềm tin vào cuộc sống.

Đặt cơm mực xào online và cái kết khi nhận được hàng khiến cô gái cười không được, khóc cũng chẳng xong

Thời buổi công nghệ lên ngôi, bạn chỉ cần ngồi nhà và vài cú click chuột là chỉ ít phút sau các món ăn nóng sốt sẽ được mang đến tận nơi, chẳng cần "dầm mưa dãi nắng" đi đâu cho mệt. Tiện ích là vậy, song trước nay cũng có biết bao nhiêu ca mua hàng qua mạng và cái kết "đắng lòng" khiến nhiều người mất niềm tin vào cuộc sống.

Dẫu biết rằng, "quảng cáo thì vẫn mãi là quảng cáo", nhưng vẫn có không ít người rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười" với những lần gặp phải "tai nạn" khi sản phẩm mình mua khác xa so với người anh em phiên bản giới thiệu.

Mới đây, hình ảnh "khi quảng cáo khác xa với thực tế" được một cô nàng đăng tải trên một fanpage lớn khiến cộng đồng mạng được dịp cười nghiêng ngả. Theo đó, cô nàng gọi một suất cơm mực xào trên mạng, thế nhưng khi mở hộp cơm ra thì "chủ thớt" mới "tá hỏa" và nhận ra một sự thật cay đắng: Trong suất cơm trắng cỡ lớn kia lọt thỏm chỉ có một con mực nhỏ, đáng nói, nó đến mức chẳng khác nào một con tôm đồng.

Hình ảnh sau khi đăng tải đã ngay lập tức thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và khiến cộng đồng mạng được một phen cười nghiêng ngả .Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra "mất niềm tin" đối với những hình ảnh thực tế khác xa so với "lời giới thiệu" được đăng tải trong thời gian gần đây.

"Dễ thương vậy còn muốn gì nữa?"; "Mực to vậy ăn sao hết đây ta?"; "Con mực siêu to khổng lồ", "Ai bảo gọi cơm mực xào thì chả được một con mực, lần sau gọi mực xào luôn đi, đảm bảo nhận đúng hàng đã order"; "Có khi khiếu nại chủ cửa hàng lại nói do ship ăn hết dọc đường rồi cũng nên",... là những bình luận hài hước từ cư dân mạng.

Bên cạnh đó, thông qua hình ảnh này, cư dân mạng lại được dịp lao vào chia sẻ những câu chuyện "đau lòng" của mình khi mà quảng cáo và thực tế khác nhau một trời một vực khiến ai nhìn thấy cũng chỉ biết "câm nín" vì thực tế quá cay đắng và phũ phàng còn quảng cáo là một cá gì đó quá "xa xỉ".

Thành viên H.T kể: "Mình thấy mà mình tức á, hồi bữa mình đặt 1 hộp cá viên 90 ngàn mà 4 món mỗi thứ được 2 cục bé tí, nhìn không dám ăn tại nhiều quá".

"Y như mình, gọi xôi gà nhìn hình minh hoạ rõ to, nghĩ ăn đủ 2 người, lúc ship đến thì xôi bằng nắm tay, gà được đâu 2-3 miếng nhỏ xíu bên trong, nản không muốn ăn nữa luôn", nickname T.N kể.

Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện này ra sao. Tuy nhiên, qua trường hợp này, chính cô nàng thực khách trong câu chuyện cũng như nhiều "đồng minh" khuyên rằng, trước khi mua bất kì thức gì qua mạng, hãy nhớ đọc review thật kỹ đã nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ