Đào huyệt chôn cất cha, cả gia đình rùng mình phát hiện hình ảnh này trên quan tài

Sự đau buồn trong gia đình đang lúc tang gia bối rối đã nhanh chóng biến thành nỗi sợ hãi khi người ta phát hiện một bàn chân người thò ra trong hố chôn cất người quá cố.

Có lẽ không chỉ gia đình ông Cleveland mà bất cứ ai nhìn thấy cảnh tượng này cũng rùng mình
Có lẽ không chỉ gia đình ông Cleveland mà bất cứ ai nhìn thấy cảnh tượng này cũng rùng mình

Cụ Cleveland Butler, là lão trưởng của một đại gia đình sống ở bang New Jersey (Mỹ), qua đời ở tuổi 85 sau một cơn đột quỵ.

Cụ Cleveland ra đi để lại niềm tiếc thương cho cả một gia đình lớn gồm 4 người con, 9 đứa cháu và 6 đứa chắt. Tuy nhiên, sự đau buồn và mất mát đó đã nhanh chóng biến thành một nỗi lo sợ khi trong ngày diễn ra tang lễ của ông cụ, người ta phát hiện thấy một... bàn chân người thò ra trong hố chôn cất.

Theo trang New York Daily News, để tỏ lòng kính trọng đối với người đã mất, gia đình đã tổ chức tang lễ một cách trang trọng cho cụ Cleveland tại Nhà tang lễ Brown ở Bedford-Stuyvesant, sau đó chôn cất cụ tại Công viên Mount Holiness Memorial.

Sau khi tất cả các nghi thức tang lễ và cầu nguyện được làm xong xuôi, người ta đưa quan tài của cụ Cleveland đến nơi chôn cất. Tuy nhiên, một sự im lặng đến đáng sợ nhanh chóng bao trùm đám tang khi tất cả những người tham gia tang lễ nhìn thấy một bàn chân người lạ thò ra dưới hố chôn.

Đào huyệt chôn cất cha, cả gia đình rùng mình phát hiện hình ảnh này trên quan tài - Ảnh 2.
Cô Sandra Butler, con gái của cụ Cleveland, kể lại: "Cả gia đình chúng tôi và những người có mặt trong tang lễ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và lo sợ. Tôi cảm thấy như muốn xỉu đi, đầu tiên là cú sốc khi phải nói lời từ biệt với ông, và sau đó là chuyện này. Tôi thậm chí không dám nhìn vào bàn chân ấy. Nó quá đáng sợ đối với tôi. Tôi không biết ai là người đã đào hố chôn cho cha tôi nhưng tôi nghĩ người đó thật vô trách nhiệm, họ coi đó như một chuyện quá bình thường".
Đào huyệt chôn cất cha, cả gia đình rùng mình phát hiện hình ảnh này trên quan tài - Ảnh 3.
 Nơi xảy ra vụ việc hy hữu này.

Cùng quan điểm bất bình với em gái mình, anh Alonzo Butler, một trong số những người con trai của cụ Cleveland, cho biết: "Tất cả chúng tôi đều nhìn xuống và nhìn vào bàn chân ấy. Nó giống với chân người, bọc quanh là một lớp vải nâu. Nó nằm thò ra và hướng về phía đầu của cha tôi. Những người đào cái hố này đã biết đó là chân của người chết nhưng họ lơ đi và không hề điều tra vụ việc. Thậm chí họ còn chẳng nói với chúng tôi một chút nào về sự bất thường này".

Bên cạnh đó, trong hố chôn cất cụ Cleveland, người ta còn tìm thấy một chiếc điện thoại và một chút thuốc lá.

Một số người tham gia tang lễ đã quay lại toàn bộ sự việc xảy ra. Sau khi những đoạn thông tin này xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người đã tỏ ra vô cùng bất bình với người đã gây ra chuyện này đồng thời chia sẻ nỗi buồn cùng gia đình cô Sandra.

Hiện các nhà chức trách và ban quản lý khu vực đang tiến hành điều tra xem tại sao lại có sự xuất hiện của bàn chân như vậy và ai là người gây ra sự việc này. Còn thi thể của cụ Cleveland đã được gia đình chôn cất cẩn thận.

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…