“Đánh thức giai điệu đam mê”

GD&TĐ - Hôm nay (2/4) Yamaha Music Vietnam chính thức công bố cuộc thi mùa 2 của Dự án Yamaha Young Competition với chủ đề “Finger-style Guitar Talent 2019 – Đánh thức giai điệu đam mê”.

Màn trình diễn đầy màu sắc của các bạn trẻ cộng đồng guitar finger-style
Màn trình diễn đầy màu sắc của các bạn trẻ cộng đồng guitar finger-style

Cuộc thi hướng đến các bạn trẻ từ 10 – 28 tuổi yêu thích và đam mê bộ môn guitar finger-style. Không chỉ thế, Yamaha mong muốn các bạn trẻ có thể tiếp tục lan tỏa tinh thần âm nhạc và chia sẻ đam mê của mình thông qua các màn trình diễn đầy màu sắc.

Dự án  Yamaha Young Competition là ý tưởng về Dự án tìm kiếm tài năng âm nhạc toàn diện do Công ty TNHH Âm Nhạc Yamaha Việt Nam (Yamaha Music Vietnam) tổ chức với mong muốn hỗ trợ phát triển cộng đồng cùng với tinh thần Khơi dậy Đam mê và Sẻ chia Âm nhạc (Sharing Passion and Performance).

Yamaha Young Competition sẽ kết nối người chơi nhạc ở những bộ môn khác nhau như Guitar thùng, Guitar điện, Guitar bass điện, Trống, Synthesizer, Đàn phím điện tử,... thông qua những cuộc thi tìm kiếm tài năng được tổ chức hàng năm với giải thưởng hấp dẫn và các dự án hợp tác cùng Yamaha.

Tiếp nối thành công từ năm 2018, năm nay, Yamaha Music Vietnam tiếp tục sứ mệnh tìm kiếm các tài năng trẻ trên khắp lãnh thổ Việt Nam, với đa dạng các bộ môn nhạc cụ. Finger-style guitar là loại hình guitar độc tấu mới mẻ, hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng Việt Nam.

Tuy nhiên, những sân chơi finger-style guitar mang tính chuyên môn cao còn khá hạn chế. Nhận thấy điều đó, Yamaha Music Việt Nam mong muốn được tiếp bước cho hành trình xây dựng, phát triển và kết nối cộng đồng finger-style guitar trên khắp cả nước với các chương trình, cuộc thi chuyên nghiệp, là sân chơi để các bạn trẻ Việt giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và thể hiện tài năng.

Đêm Chung kết tranh tài dự kiến diễn ra ngày 11 tháng 05 năm 2019 tại TP. Hồ Chí Minh. Cuộc thi hứa hẹn là điểm đến tranh tài của các bạn trẻ cộng đồng guitar finger-style nói riêng, và những bạn trẻ yêu âm nhạc nói chung.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...