Danh sách Việt Nam tham dự King"s Cup: Nhiều bất ngờ

GD&TĐ - Hôm nay (27/5), HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách tham dự King"s Cup 2019 sẽ diễn ra tại Thái Lan từ ngày 5-8/6 tới đây. Trong đó, đáng chú ý nhất có sự trở lại của nhiều cái tên gây bất ngờ với người hâm mộ như Tuấn Anh, Văn Thanh và Anh Đức...

Danh sách đội tuyển dự King"s Cup 2019 có nhiều bất ngờ với người hâm mộ.
Danh sách đội tuyển dự King"s Cup 2019 có nhiều bất ngờ với người hâm mộ.

Để chuẩn bị tốt nhất cho King"s Cup 2019, thời gian qua HLV Park Hang Seo và các trợ lý đã đi theo dõi rất nhiều sân đấu trong cả nước, thậm chí nước ngoài để theo dõi các cầu thủ nhằm chọn lực lượng tốt nhất cho đội tuyển quốc gia và cuối cùng chiến lược gia người Hàn Quốc đã chọn được 23 gương mặt ưu tú nhất ở thời điểm hiện tại để chuẩn bị cho giải đấu trên đất Thái Lan tới đây.

Đầu tiên là những cái tên đã quen thuộc với người hâm mộ như: Quang Hải, Đình Trọng, Văn Toàn, Đức Huy..., cùng những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như: Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm.

Tuy nhiên, một trong những cái tên được cho là bất ngờ nhất chính là các cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương là Tuấn Anh và Văn Thanh của Hoàng Anh Gia Lai, hay Anh Đức dù trước đó tuyên bố dã từ đội tuyển nhưng cũng được triệu tập.

Với đội hình với đủ các gương mặt xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, nhiều chuyên gia cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ không khó để đạt mục tiêu tại King"s Cup 2019 diễn ra trên đất Thái Lan sắp tới.

Tuấn Anh - cầu thủ được cho là bất ngờ nhất trong lần triệu tập lần này.
 Tuấn Anh - cầu thủ được cho là bất ngờ nhất trong lần triệu tập lần này.

King"s Cup 2019 gồm có 4 đội tuyển tham dự là: Việt Nam, Ấn Độ, Curacao và đội chủ nhà Thái Lan.

Sau khi bốc thăm lại, giải xác định được hai cặp gồm tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với chủ nhà Thái Lan, trong khi Curacao thi đấu với Ấn Độ cùng vào ngày 5/6 tới.

Hai đội chiến thắng ở mỗi bảng sẽ giành quyền thi đấu ở trận chung kết, hai đội thua sẽ tranh hạng ba và cả hai trận tranh nhất nhì, ba, tư  sẽ đều diễn ra trong ngày 8/6 tới.

Danh sách ĐTVN dự King"s Cup 2019

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Toản.

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Văn Kiên, Vũ Văn Thanh.

Tiền vệ: Đức Huy, Xuân Trường, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ