Đánh ghen bằng chiêu “dâng chồng” quái dị

Nhân tình của chồng tôi há hốc mồm kinh ngạc. Chắc cô ta không ngờ tôi lại tự nguyện dâng chồng cho cô ta sớm đến thế. Dù sao chồng tôi cũng là người đàn ông khiến nhiều phụ nữ khác mong muốn.

Đánh ghen bằng chiêu “dâng chồng” quái dị

Thế là chuyện chồng tôi có bồ bên ngoài cuối cùng cũng đến tai tôi. Ngày tôi và anh làm đám cưới, nhiều bạn bè tôi cũng nói bóng gió rằng, chuyện này sớm muộn cũng xảy ra vì chồng tôi đẹp trai, galant và luôn có “trái tim rộng mở” với phụ nữ. Tôi nghe thế chỉ mỉm cười bảo: “Chúng mày đứng có ghen tỵ với tao”.

Nhưng rồi những lời dự báo đấy lại đến sau 4 năm chung sống. Nghe bảo cô bồ của chồng tôi trẻ lắm, đẹp lắm và anh cũng cưng cô ta lắm. Chả thế mà về nhà, anh toàn lạnh nhạt chuyện giường chiếu với tôi vì lý do “mệt”. 

Tôi điên lắm, nhưng sĩ diện của một phụ nữ không cho phép tôi làm ầm ĩ lên. Tôi tìm hiểu danh tính cô bồ trẻ của chồng rồi gọi cho cô ta, đòi có một cuộc gặp chính thức. Tôi âm thầm lên kế hoạch dạy cho cô ta một bài học.

Cô bồ của chồng tôi trẻ nhưng vô cùng kênh kiệu và hỗn láo. Vừa gặp tôi ở quán cà phê, cô ta đã khoanh tay lại, hất hàm bảo: “Chị nói gì thì nói nhanh đi, tôi không có nhiều thời gian đâu”. 

Lúc đó, tôi chỉ muốn lao đến tát cho cô ta một cái nhưng tôi đã nhịn được. Tôi bình tĩnh nói với cô ta: “Tôi đến để hỏi xem cô có thích chồng tôi không? Nếu thích, tôi “dâng” luôn cho cô để cô khỏi mất công cướp giật”.

nhan-tinh-cua-chong-blogtamsuvn (2)

Nhân tình của chồng tôi há hốc mồm kinh ngạc. Chắc cô ta không ngờ tôi lại tự nguyện dâng chồng cho cô ta sớm đến thế. Dù sao chồng tôi cũng là người đàn ông khiến nhiều phụ nữ khác mong muốn. Tôi nhìn gương mặt hí hửng của cô ta mà cười thầm trong bụng.

Tôi lên kế hoạch tác chiến. Tôi bảo với cô ta rằng, giờ nếu cô ta muốn có chồng tôi thì hai người có thể dắt tay nhau ra ngoài đường. Nhà cửa, đất đai, tiền bạc đều do một tay tôi nắm giữ hết rồi nên đừng mơ “đào mỏ” được gì. Nói xong, tôi gửi cho cô ta hình ảnh giấy tờ sở hữu nhà đất đứng tên tôi, thẻ ngân hàng các thứ.

Bước thứ nhất, tôi đã rũ bỏ được hình ảnh người đàn ông giàu có trong mắt của cô ta. Tôi bảo với cô ta rằng, chồng tôi chỉ được cái bảnh bao bên ngoài thôi chứ tiền bạc không hề có. 

Chắc cô ta cũng hiểu điều đó, vì bình thường tôi chỉ đưa cho chồng một số tiền nhất định để chi tiêu trong ngày. Cô ta cũng thường xuyên trách móc đầy ẩn ý trên Facebook rằng bạn trai chẳng hề quan tâm hay mua quà tặng cho chồng tôi.

Bước thứ hai, tôi muốn rũ bỏ hình ảnh người đàn ông lịch thiệp, hào hoa của chồng tôi trong mắt nhân tình của anh. Cứ buổi tối hoặc buổi sáng, tôi lén lấy điện thoại của chồng, bấm số gọi cho cô ta rồi để vậy. 

Trong lúc đó, tôi cố tình chê bai chồng đủ thứ. Hôm thì tôi hét lên bảo anh bẩn, mặc cái quần 2 tuần không thèm giặt lại giấu tịt ở dưới tủ. Hôm thì chê chồng lười, ăn xong cái tô cũng vứt trong phòng làm việc. Nói chung, mọi thói hư tật xấu của anh tôi đều cố tình để cho cô gái kia biết.

nhan-tinh-cua-chong-blogtamsuvn (3)

Dĩ nhiên, cô nhân tình của chồng tôi không dại gì hỏi chồng tôi về những điều này mà âm thầm dùng phép thử. Cô ta biết rõ chồng tôi không có tiền vì dù cặp kè với cô ta 6 tháng rồi nhưng cô ta chẳng nhận được món quà giá trị nào từ chồng tôi cả. 

Những thứ còn lại, chắc cũng khiến cô ta khiếp sợ vì thực ra, chồng tôi chỉ có được vẻ bảnh bao bên ngoài chứ khi sống cùng, chồng tôi vừa lười vừa bẩn.

Tôi vẫn chưa muốn dừng lại chuyện này. Một hôm nọ, tôi bất ngờ gọi điện cho cô nhân tình của chồng rồi khóc lóc bảo: “Em ơi, em có thương chồng chị thì cứu anh ấy với. Chẳng hiểu anh ấy làm ăn kiểu gì mà giờ nợ một đống tiền. Vừa rồi bọn xã hội đen đến nhà đòi giết anh ấy. Giờ anh ấy phải trốn đi rồi. Chị dù không muốn sống với anh ấy nữa nhưng không thể thấy chết mà không cứu”.

Cô nhân tình của chồng nghe thế thì cúp máy. Cô ta không biết rằng, sáng sớm nay gia đình nhà chồng tôi có việc gấp và anh đã lật đật về quê đến nỗi quên cả điện thoại. Tôi với tay tắt điện thoại của chồng để cho sự việc thêm phần đáng tin cậy.

Có lẽ những lời nói của tôi đã đủ kích động cô nhân tình của chồng. Nhất là sau mấy ngày trời không liên lạc được với chồng tôi. Khoảng 1 tuần sau, tôi thấy chồng về nhà với vẻ mặt thất thần. Tôi đoán rằng anh dã bị cô nhân tình kia “đá” rồi. 

Ngày hôm sau, tôi gọi điện cho cô ta bảo: “Thế nào em ơi, em có thể giúp chồng tương lai của em không? Anh ấy sắp chết đến nơi rồi”. Mới nghe thế cô ta đã bảo: “Chị nghĩ tôi bị điên à? Trai đẹp ngoài đời thiếu gì. Tôi quen anh chồng chị vì nghĩ anh ta giàu có thôi. Dại gì rước họa vào thân”.

Nghe được những lời này của cô ta, tôi yên tâm gác máy. Sau đó, tôi bấm số gọi chồng. Tôi dự định sẽ “tu sửa” lại ông chồng hào hoa “dởm” của mình và dạy cho anh một bài học để cho anh chừa cái thói lăng nhăng bên ngoài đi.

Theo Một thế giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.