Đặng Văn Lâm bất ngờ về Việt Nam “chạy show“

Sau chiến thắng trước Chiangrai, Đặng Văn Lâm và đồng đội đã được Muangthong cho nghỉ 2 ngày 17, 18/3.

Đặng Văn Lâm bất ngờ về Việt Nam “chạy show“

Tận dụng 2 ngày nghỉ, Văn Lâm đã trở về Việt Nam thăm người thân. Trưa 17/3, Văn Lâm chia sẻ đang ăn phở tại phố cổ Hà Nội. Thủ môn Việt kiều viết: "Về ăn cái cho đỡ thèm rồi quay lại".

Qua mạng xã hội, NHM có thể biết được nhiều hoạt động của Văn Lâm ở Việt Nam. Ngoài đi cắt tóc, Văn Lâm còn tái ngộ 2 người bạn ở CLB Hải Phòng, đều là Việt kiều (Adriano Schmidt và Andrey Nguyễn).

Đặng Văn Lâm bất ngờ về Việt Nam “chạy show“ ảnh 1
Đặng Văn Lâm bất ngờ về Việt Nam “chạy show“ ảnh 2

Đặng Văn Lâm về Việt Nam, chạy show từ Bắc vào Nam - Ảnh 2.

Đến đêm 17/3, Văn Lâm chia sẻ hình ảnh đang bay vào TP.HCM. Hết ngày 18/3, Văn Lâm sẽ bay trở lại Thái Lan, hội quân với Muangthong.

Trước đó khi đến đầu quân cho đội bóng xứ Chùa vàng, Đặng Văn Lâm cũng thường xuyên cập nhật tình hình lên mạng xã hội với NHM. Có thể nhận thấy Văn Lâm rất hài lòng với cơ sở vật chất, điều kiện ở đội bóng mới.

Chính tâm trạng vui vẻ, lạc quan là một phần nguyên nhân giúp Văn Lâm đang thể hiện tốt ở Muangthong United, dù trước đó trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cũng có những sai sót nhất định.

Hiện, Muangthong United đã có 2 chiến thắng liên tiếp tại Thai League trước Chiangmai và Chiangrai, sau khi thua liền 2 trận trước Prachuap và Bangkok United.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...