Đằng sau chuyện Trấn Thành, Hari Won quá lố trong tình yêu!

Không phải ngẫu nhiên mà Trấn Thành và Hari Won liên tục tình cảm, dù bị cho là lố trước công chúng!

Đằng sau chuyện Trấn Thành, Hari Won quá lố trong tình yêu!

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình cặp đôi Trấn Thành và Hari Won liên tục gây sự chú ý của mọi người. Từ trong hậu trường cho đến trên sân khấu và sóng truyền hình, cả hai không ngừng thể hiện sự thân thiết, gần gũi của mình với nhau như một cách chứng tỏ tình yêu ngọt ngào.

Thế nhưng, những hành động tình cảm của Trấn Thành và Hari Won cũng bị không ít người cho lá quá lố, đi quá giới hạn và khoe quá nhiều trước công chúng. Trước đó, mỗi lần xuất hiện cả hai lại thể hiện những màn tình cảm mùi mẫn trước công chúng.

Dang sau chuyen Tran Thanh - Hari Won qua lo trong tinh yeu!

Cũng khó trách Trấn Thành và Hari Won khi có thể nói, đây chính là đòn bẩy giúp cả hai duy trì tên tuổi và độ phủ sóng truyền thông của mình. Suốt thời gian qua, nhờ chuyện tình cảm mà cả hai luôn nằm trong số những ngôi sao được săn đón nhất làng giải trí.

Không chỉ vậy, cả hai còn kiếm được bộn tiền khi đóng phim chung, xuất hiện trong các chương trình và Hari Won dù chưa phải ngôi sao chứng tỏ được tài năng nhưng nhờ sức hút từ chuyện tình yêu đã được mời làm ghế nóng với cương vị ban giám khảo, đây có thể nói là một bước tiến mới của Hari Won.

Dang sau chuyen Tran Thanh - Hari Won qua lo trong tinh yeu!

Trước khi đến với Hari Won, Trấn Thành từng có mối tình với hotgirl Mai Hồ nhưng sau đó cả hai đã đường ai nấy đi. Thế nhưng, dù cho có thời gian dài yêu đương với Mai Hồ nhưng Trấn Thành vẫn luôn bị nghi ngờ về giới tính của mình, anh nằm trong danh sách bị nghi "trai cong".

Thế nên, việc tiếp tục yêu Hari Won và diễn bài tình cảm với cô nàng này sẽ giúp Trấn Thành chứng minh phần nào được sự chuẩn men của mình.

Trong khi đó, Hari Won với chuyện tình này không chỉ giúp cô thu hút sự chú ý, một bước lên tiên trong showbiz mà còn xoa dịu và làm nhòa đi phần nào điều tiếng khi từ bỏ mối tình 9 năm với Tiến Đạt trước đó.

Trong quãng thời gian mà những cặp đôi khác, đặc biệt là Trường Giang - Nhã Phương cạnh tranh khốc liệt độ hút dư luận thì những màn tình cảm như thế này là cần thiết để Trấn Thành và Hari Won duy trì vị thế của mình.

Theo phunuonline.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ