Đang ngồi trong phòng, người bảo vệ sợ “tái mặt” khi thấy con rắn dài hàng mét lao thẳng vào trong

Hình ảnh con rắn hổ mang màu đen, dài hàng mét đang trườn trong phòng mà ai nấy đều "nổi da gà".

Đang ngồi trong phòng, người bảo vệ sợ “tái mặt” khi thấy con rắn dài hàng mét lao thẳng vào trong

Đã không ít vụ việc người dân bàng hoàng phát hiện rắn bò lổm ngổm vào trong nhà được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người đều sợ hãi.

Mới đây, ở Quảng Ninh lại xảy ra sự việc con rắn dài hàng mét bò vào phòng bảo vệ gây xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra tại một đơn vị ở Hoành Mô, Quảng Ninh.

Clip: Con rắn hổ mang bò vào phòng bảo vệ.

Được biết, đang ngồi trực trong phòng thì bác bảo vệ bất ngờ thấy một con rắn lao tới nên đã vội vàng tháo chạy ra ngoài.

Theo đoạn clip được chia sẻ, con rắn to và dài, màu đen bóng, mang phình rộng. Đáng chú ý, con rắn này liên tục trườn bò khắp phòng, thậm chí còn bò cả lên tường. 

"Ôi trời ơi, đúng là đời tao hôm nay có thần hộ mệnh cứu tao, nó phi 1 phát vào. Tim tao rớt ra ngoài ấy. Anh ơi anh ra ngoài đây mà xem này, đời em hôm nay tí nữa em chết...", người đàn ông run sợ nói trong đoạn clip.

Con rắn sau đó đã được lùa ra khỏi phòng.

Con rắn sau đó đã được lùa ra khỏi phòng.

Đang ngồi trong phòng, người bảo vệ sợ “tái mặt” khi thấy con rắn dài hàng mét lao thẳng vào trong ảnh 2Được biết, sau một hồi bò khắp phòng thì con rắn này đã được nhóm người lùa ra ngoài, thả về rừng. 

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhìn hình ảnh con rắn trườn khắp phòng mà ai nấy đều hoảng sợ.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ