Đăng ký nhu cầu đào tạo cán bộ sau đại học tại LB Nga năm 2015

GD&TĐ - Bộ Giáo dục và Khoa học Liên bang Nga sẽ tiếp tục dành chỉ tiêu học bổng để đào tạo cán bộ cho Việt Nam theo diện học bổng Hiệp định.

Đăng ký nhu cầu đào tạo cán bộ sau đại học tại LB Nga năm 2015

Bộ GD&ĐT cho biết cần tổng hợp nhu cầu đào tạo cán bộ của các cơ quan thuộc khối nhà nước Việt Nam để đăng ký cụ thể với phía Nga về nhu cầu đào tạo cán bộ trình độ sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập sinh) theo từng chuyên ngành cụ thể mà cơ quan có nhu cầu.

Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ GD&ĐT đề nghị các cơ quan quản lý, nghiên cứu, đào tạo, hành chính và doanh nghiệp hưởng lương từ ngân sách nhà nước đăng ký chi tiết về nhu cầu đào tạo sau đại học tại Liên bang Nga đối với cán bộ đang công tác tại quý cơ quan (biên chế hoặc hợp đồng có thâm niên công tác tối thiểu từ 6 tháng trở lên tính đến ngày 1/10/2014) theo đường link: http://kehoach.vied.vn trước ngày 22/9/2014 để tổng hợp, cân đối chỉ tiêu chung và đăng ký cụ thể với phía Nga.

Sau khi phía Nga khẳng định chỉ tiêu đào tạo có thể bố trí cho Việt Nam, Bộ GD&ĐT sẽ có thông báo tuyển sinh chi tiết đăng tải tại các trang web: www.moet.gov.vn và www.vied.vn để các cơ quan chính thức đề cử và gửi hồ sơ ứng viên dự tuyển vào cuối quý IV/2014 - quý I/2015.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ