Đăng ký, công khai hồ sơ điện tử xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS

GD&TĐ - Văn phòng Hội đồng Giáo sư nhà nước thông báo về việc đăng ký và công khai hồ sơ điện tử của ứng viên đăng ký xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2019.

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Theo đó, năm 2019, 4 Hội đồng Giáo sư ngành Công nghệ thông tin, Thủy lợi, Toán học và Vật lý thực hiện xét trực tuyến hồ sơ đăng ký. Các ứng viên thuộc 4 Hội đồng này truy cập vào trang thông tin điện tử của Hội đồng Giáo sư nhà nước tại địa chỉ: http://wms.hdgsnn.gov.vn/login và thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký và nộp hồ sơ điện tử.

Các ứng viên thuộc các Hội đồng Giáo sư ngành, liên ngành còn lại truy cập vào trang thông tin điện tử của Hội đồng Giáo sư nhà nước tại địa chỉ: http://hdgsnn.gov.vn/ungvien/ và thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký và nộp Bản đăng ký xét đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư của ứng viên;

Các Hội đồng Giáo sư cơ sở công bố công khai danh sách các ứng viên và bản đăng ký của các ứng viên trên trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục đại học (nơi nhận hồ sơ của ứng viên).

Để bảo đảm kế hoạch được thực hiện đúng tiến độ, đề nghị các Hội đồng Giáo sư cơ sở tổ chức thực hiện và tạo điều kiện để các ứng viên thuộc Hội đồng mình hoàn thành các công việc nêu trên trước ngày 20/7/2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…