Đang húp nước lẩu ngon lành, thanh niên chết khiếp phát hiện một thứ trong nồi

Tình huống trớ trêu này khiến nam thanh niên phải vào nhà vệ sinh cố thủ rất lâu vì buồn nôn.

Bài "tố" của nam thanh niên nọ.
Bài "tố" của nam thanh niên nọ.

Đi ăn và gặp những tình huống thực phẩm mất vệ sinh không còn là chuyện ít. Nhiều người có khi đang hí hửng ăn rất ngon nhưng tự nhiên lại gặp hoàn cảnh éo le hết hồn. Giống như câu chuyện của nam thanh niên này, đang ăn lẩu ngon thì gặp con gián chết làm anh chàng vào nhà vệ sinh ói. 

Câu chuyện được tài khoản Facebook tên T.P.C đăng tải đã ngay lập tức gây xôn xao MXH.

""Mình viết review này trong lúc đang ngồi trong nhà vệ sinh, nghĩ tới vẫn thấy mắc ói, ớn lạnh và hoang mang, bụng thì vẫn đang ọt ẹt nãy giờ.

Hôm nay nổi hứng nên hai đứa ghé vào B.L.R  để ăn thử nhưng rồi sau đó là một trải nghiệm kinh hoàng khi chén lẩu mình đang xì xụp húp lại xuất hiện một con gián.  Mình và bạn gái lập tức đứng hình và hoang mang tột độ.

Nghĩ tới cảnh nãy giờ húp nước gián là thấy "bổ" rồi, may sao là chưa cắn nhầm em nó. Không biết gián từ nồi nước lẩu múc chung cho cả quán hay từ thịt bò mà quán ướp.

Quản lý có đến xin lỗi và free phần ăn nhưng lỡ khách hàng bị ngộ độc thì tính sao?

B.L.R nên xem lại vệ sinh thực phẩm, như vầy thì làm sao dám ăn nữa!"".

Vì quá sợ hãi nên 2 người này không thể tiếp tục ngồi ăn. Sau khi báo cáo tình hình, quản lý nhà hàng đã xin lỗi và miễn phí bữa ăn. Dù đó là hành động tích cực nhưng nhìn chung đã bị một lần rồi thì cũng sẽ phải suy nghĩ về việc quay lại. 

Đa số bày tỏ ý kiến không được tích cực vì cho rằng khâu là vệ sinh thực phẩm quá kém nên mới xảy ra tình trạng này. "Chẳng có khách nào muốn quay lại nơi đã từng ăn phải con gián chết cả", độc giả Bảo Hân bình luận. 

Hiện bài viết vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.