Đang ế lại được nhận bó hoa cưới, nam thanh niên quyết định không ngờ...

Chẳng biết bị ai chơi xấu, nam thanh niên bỗng dưng nhận được bó hoa cưới trong một ngày đẹp trời.

Bỗng dưng nhận được bó hoa cưới trong một ngày đẹp trời.
Bỗng dưng nhận được bó hoa cưới trong một ngày đẹp trời.

"Sáng nay, sớm tinh mơ đã thấy người bấm chuông gọi cửa. Mắt nhắm mắt mở thì thấy chú này đứng chờ, đợi mình để giao hoa cưới. Mà khổ nỗi mình người yêu chưa có thì lấy bó hoa làm gì

Địa chỉ thì đúng đây rồi, gọi điện cho cả shop lẫn người nhận thì không ai nghe máy. Nhìn cái dáng vẻ và bộ quần áo chú mặc thì có lẽ bó hoa này (650 nghìn) chú cũng chưa từng nghĩ đến việc mua tặng người vợ của mình ấy chứ đừng nói đến việc bị bom hàng thế này!

Mình có nên nhận cho chú không mọi người nhỉ? Nghĩ cũng tội.

Mình nhận hoa rồi nhé! Giờ nếu có chú nào ship cho mình cô vợ nữa, mai cưới luôn thì đúng là ông trời có mắt".

Đây là chia sẻ của một thanh niên bỗng chốc bị nhận hoa vào một ngày đẹp trời. Điều đáng nói, bó hoa này là hoa cưới, chỉ dùng trong những ngày cưới hỏi. Anh chàng thật sự khổ sở vì đã có người yêu đâu mà cưới xin được.

Cuối cùng, vì thương cảm cho chú shipper, anh chàng đã quyết định nhận bó hoa đắt tiền để chú hoàn thành đơn hàng, không tính là bị "bom".

Chú shipper và bó hoa cưới trên tay.

Chú shipper và bó hoa cưới trên tay.

Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho chàng trai tốt bụng. Đồng thời, họ cũng cực kỳ bức xúc trước việc một số người vẫn thích thú với việc bom hàng, mặc kệ shipper đôi khi "chịu trận".

"Không mua thì thôi việc gì phải đặt hàng để rồi shipper dù nghèo vẫn phải cắn răng nhận thế nhỉ. Không hiểu nổi suy nghĩ một số người, chỉ vì thú vui vớ vẩn mà khiến người ta khổ sở", một dân mạng bình luận.

Theo thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ