Đang đi trên đường, thanh niên bất ngờ gặp bạn gái ngồi sau xe người khác và màn “dằn mặt” kịch tính

Đang đi trên đường, thanh niên bất ngờ gặp bạn gái ngồi sau xe người khác và màn “dằn mặt” kịch tính

Khi yêu mà phát hiện bị đối phương phản bội thì có lẽ là điều đau khổ nhất. Thậm chí, có người không chấp nhận được tình cảnh nên đã mất bình tĩnh và lao vào đánh đối phương cho hả giận.

Mới đây, trên mạng chia sẻ câu chuyện anh chàng phát hiện bị người yêu "cắm sừng" rồi lập tức "đòi lại quà" gây xôn xao.

Theo đó, anh chàng và cô nàng đã yêu nhau 8 năm trời và tính đến cả chuyện kết hôn. Trong suốt 8 năm yêu nhau, anh chàng đều cố gắng đáp ứng cho cô gái những điều tốt nhất từ mua sắm, ăn mặc đến đi du lịch.

Thậm chí, anh chàng còn mua cho cô nàng một chiếc xe máy mới để đi lại. Thật bất ngờ, trong một buổi tối đang đi trên đường thì anh chàng vô tình bắt gặp người yêu mình đang đi dạo cũng trai lạ.

Đáng nói, cô gái còn ôm ấp người kia ngay trên chiếc xe mà người yêu vừa mua cho. Khi anh chàng đuổi theo xe để "dằn mặt" thì cô nàng lại đòi chia tay.

"Tao bần thần mãi đến khi thằng em ngồi sau giục phi lên bắt thì mới lấy hết can đảm phóng lên theo, ép chúng nó xuống xe, thằng ôn con đi cùng run rẩy: “Em không biết gì hết, chị T nói chưa có người yêu”, còn cô người yêu thì gào lên: “Chẳng còn gì để nói, chia tay đi” - Ơ kìa? Thế là tao sai vì bắt được chúng mày phải không?", anh chàng chia sẻ.

Sau cùng anh chàng cũng đồng ý “đường ai nấy đi” và tất nhiên không quên đòi lại chiếc xe hơn 50 triệu đồng kia. Dù đồng ý chia tay nhưng sau khi đi được một đoạn đường thì anh chàng đã khó‌c nức nở. Có lẽ, anh tiếc mối tìn‌h 8 năm của mình với cô nàng.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ