Dáng đẹp, da mịn nhờ 7 loại đồ uống dễ tìm

Lựa chọn những loại đồ uống tự nhiên ít calo và thúc đẩy quá trình trao đổi chất cũng là biện pháp bảo vệ dáng vóc.

Dáng đẹp, da mịn nhờ 7 loại đồ uống dễ tìm

Lựa chọn đồ uống lành mạnh cũng là một trong những biện pháp giúp chị em luôn có thân hình thon thả mà không tốn nhiều năng lượng. Nếu bạn chọn những thực phẩm ít calo và giàu chất xơ thì trong đồ uống cũng có những loại ít chất béo và nhiều axit tự nhiên.

Dưới sự tác động của các axit tự nhiên, quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, từ đó làm chậm quá trình tích lũy mỡ thừa.

Dưới đây là 8 loại đồ uống tự nhiên để bạn có thể lựa chọn vừa đáp ứng sở thích, vừa bảo vệ thân hình thon thả.

1. Nước lọc

Đơn giản và thiết yếu cho cuộc sống, chính là nước lọc với thành phần tinh khiết an toàn mà hiệu quả. Mỗi ngày bạn cung cấp cho cơ thể khoảng từ 7 – 8 ly nước là đã có thể giúp cơ thể thanh lọc những độc tố ra ngoài, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất.

Dáng đẹp, da mịn nhờ 7 loại đồ uống dễ tìm ảnh 1

Nước lọc giúp thanh lọc cơ thể

2. Sữa không đường, không kem

Sữa không đường, không kem là loại sữa không chất béo nhưng có hàm lượng can xi cao. Đồng thời các thành phần axit amin tạo men và thúc đẩy quá trình trao đổi chất

Vì vậy, để bảo đảm cho sức khỏe bạn mà lại không phải lo lắng cơ thể phát phì, sữa không kem cũng là đồ uống bạn nên thử.

Dáng đẹp, da mịn nhờ 7 loại đồ uống dễ tìm ảnh 2

Sữa không kem thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất

3. Nước dừa

Nếu là mùa hè, nước dừa là một trong những loại đồ uống được nhiều người yêu thích không chỉ tác dụng giải nhiệt nhanh mà còn có hương vị thơm ngon.

Ngoài ra, nước dừa còn giúp cơ thể chị em luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và ngăn chặn cảm giác thèm ăn.

Dáng đẹp, da mịn nhờ 7 loại đồ uống dễ tìm ảnh 3

Nước dừa ngăn chặn cảm giác thèm ăn giúp cơ thể nạp ít calo

4. Trà xanh

Trà xanh không chỉ giúp tinh thần tỉnh táo để thỏa sức tư duy mà còn giúp chị em làm đẹp da và thân thiện với vòng eo thon. Với chất oxy hóa tự nhiên, trà xanh giúp cơ thể thanh lọc máu và là tác nhân trực tiếp đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Mỗi ngày, thưởng thức đủ 3 tách trà cũng đã có thể loại bỏ đến 30% lượng chất béo trong cơ thể.

Dáng đẹp, da mịn nhờ 7 loại đồ uống dễ tìm ảnh 4

Trà xanh đôt cháy chất béo trong cơ thể

5. Nước ép rau quả

Ai cũng biết rau xanh có tác dụng cung cấp chất xơ và lượng nước tuyệt vời cùng nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe. Điều đáng quan tâm là những axit amin và khoáng chất trong rau quả luôn bảo đảm cơ thể ở trạng thái no và ít calo.
Chính vì lẽ đó, mỗi ngày hãy học cách chế tạo cho mình 1 cốc nước ép rau quả với mùi vị yêu thích, bạn sẽ thấy thân hình mình thay đổi tích cực.

Dáng đẹp, da mịn nhờ 7 loại đồ uống dễ tìm ảnh 5

Nước rau quả chứa ít calo

6. Chanh và mật ong

Chanh và mật ong đều là thực phẩm có chứa nhiều axit tự nhiên và những thành phần chống lão hóa. Vì vậy, mỗi sáng bạn uống 1 cốc nước chanh, mật ong cùng với nước ấm không những giúp vòng eo trở nên thon thả mà cả làn da cũng mịn màng hơn do cơ thể được thanh lọc.

Dáng đẹp, da mịn nhờ 7 loại đồ uống dễ tìm ảnh 6

Nước chanh, mật ong là đồ uống thân thiện đối với vòng eo

7. Nước dấm (giấm) táo

Với hàm lượng chất xơ cao và ít calo, táo xưa nay vốn vẫn là loại quả được những người béo lựa chọn để kiểm soát sự tăng cân. Dấm (giấm) táo còn chứa chất men tự nhiên giúp nhu ruột hoạt động tích cực loại bỏ chất thải và ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa, kiểm soát lượng đường trong máu.

Bạn có thể pha 1 cốc nước dấm (giấm) táo cùng vài giọt mật ong để kiểm soát hiệu quả vòng eo đẹp mỗi ngày.

Dáng đẹp, da mịn nhờ 7 loại đồ uống dễ tìm ảnh 7Nước dấm táo kích thích tiêu hóa và kiểm soát đường trong máu
Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…