Đăng ảnh khoe dáng trước gương, Hoa Hậu Kỳ Duyên khiến fan hú hồn

‘Thánh bẻ cong vạn vật’ Kỳ Duyên giờ không chỉ chăm chăm chỉnh dáng như trước nữa mà còn troll fan cực lầy.

Nhìn ảnh phản chiếu trong gương của Kỳ Duyên, nhiều fan hú hồn.
Nhìn ảnh phản chiếu trong gương của Kỳ Duyên, nhiều fan hú hồn.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 – Kỳ Duyên đăng ảnh mới cùng chú thích: “Hôm nay được hôm không đeo kính sang nhà bạn chụp nhờ kiểu ảnh trong gương mà cứ có đứa nào nó lườm mình chứ… Láo thậc!”. Thoạt nhìn, bức hình chẳng có gì bất bình thường cho đến khi nhìn kỹ vào ảnh trong gương. Thay vì hình ảnh phản chiếu phía sau lưng như thường thấy nàng Hậu lại ghép ảnh mặt quay lại khiến fan giật mình hết hồn.

Nhìn ảnh phản chiếu trong gương của Kỳ Duyên, nhiều fan hú hồn.

Nhìn ảnh phản chiếu trong gương của Kỳ Duyên, nhiều fan hú hồn.

Nhiều fan ruột ngã ngửa trước độ lầy lội của Kỳ Duyên: “Cô Duyên mặn mòi quá rồi”, “Dời ơi đẹp quá đi người em ơi, ha ha tấm gương kìa em ha ha”, “Em xem mà cười hoài luôn chị yêu”, “Trời ơi ai chỉnh cho bà cái hình này vậy”, “Chị làm vậy rồi ai làm lại chị, nhìn ra sau kính hết hồn hà”, “Gấu Béo best mặn mòi, đóng hài đi Gấu Béo ơi’…

hoa-hau-ky-duyen-dang-khoe-dang-nhin-lai-trong-guong-ma-het-hon-da9ffa
Người hâm mộ thích thú khi xem bức hình mà Kỳ Duyên chia sẻ.Người hâm mộ thích thú khi xem bức hình mà Kỳ Duyên chia sẻ.
Trước đây, Kỳ Duyên cũng thường xuyên dùng photoshop để chỉnh ảnh: Bóp cho eo thon, chân tay dài nuột hơn… Số lần nàng Hậu chỉnh ảnh nhiều đến mức cô được fan mệnh danh là “Thánh bẻ cong vạn vật”. Nhưng giờ đây khi đã giảm cân thành công, Kỳ Duyên không cần chỉnh sửa vóc dáng nữa mà dùng “tài năng” này để trêu chọc fan.
hoa-hau-ky-duyen-dang-khoe-dang-nhin-lai-trong-guong-ma-het-hon-a58abf
Hậu giảm cân, Kỳ Duyên đã có thể tự tin tung ảnh thật mà không cần chỉnh sửa quá đà như trước.Hậu giảm cân, Kỳ Duyên đã có thể tự tin tung ảnh thật mà không cần chỉnh sửa quá đà như trước.
Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ