Dàn sao Liverpool òa khóc nâng cao chiếc cúp Champions League danh giá

Giành chiến thắng trong trận chung kết toàn Anh với Tottenham, Liverpool đã trở thành nhà vô địch của Champions League 2018/19. Đây cũng là danh hiệu vô địch Champions League/Cúp C1 thứ 6 trong lịch sử The Kop.

Dàn sao Liverpool òa khóc nâng cao chiếc cúp Champions League danh giá
 
 Giáp mặt đội bóng đồng hương Tottenham trongtrận chung kết Champions League thứ 2 liên tiếp, Liverpool đã có màn trình diễn lạnh lùng và đầy hiệu quả để giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Những ngôi sao ghi bàn cho The Kop là Mohamed Salah (phút thứ 2) và Divock Origi (phút 87). 
Salah tỏa sáng trong trận chung kết với bàn thắng mở tỉ số.
 
Salah đã có một mùa giải tuyệt với đúng nghĩa với Liverpool sau thất bại trước Real ở trận chung kết Champions League năm ngoái.  
 
 Salah ăn mừng bàn thắng mở tỉ số theo cách rất đặc biệt
 
Chiếc cúp được khắc tên nhà vô địch Liverpool 
 
Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, thủ quân Henderson đã không kìm được nước mắt 
 
 Thủ quân Henderson ôm trầm lấy Klopp để cảm ơn ông vì những gì đã làm được cho đội bóng 
 
Đây là chức vô địch Champions League/Cúp C1 thứ 6 của Liverpool, giúp họ vượt mặt Bayern Munich cùng Barcelona (cùng có 5 lần vô địch) để trở thành đội bóng thành công thứ 3 trong lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB (sau AC Milan và Real Madrid).  
 
Henderson nâng cao chức vô địch  
 
Với cá nhân HLV Jurgen Klopp, đây là chức vô địch thứ 6 trong sự nghiệp huấn luyện và là danh hiệu đầu tiên ông có được cùng Liverpool. Chiến lược gia người Đức cũng đã xóa dớp thất bại ở các trận chung kết sau 6 trận thua liên tiếp.  
 
Trên sân Wanda Metropolitano, HLV Klopp cùng các học trò đã có màn ăn mừng chức vô địch đầy cảm xúc với những CĐV đã lặn lội sang Tây Ban Nha để cổ vũ họ. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng thành phố cảng nước Anh. 
Virgil van Dijk đã có một mùa giải tuyệt vời với Liverpool Salah hôn chiếc cúp vô địch Champions League, danh hiệu mà anh khao khát nhất trong sự nghiệp 
 
 Mane ăn mừng chiến thắng sau một mùa giải bùng nổ.

 

Klopp cuối cùng cũng có được chức vô địch Champions League đầu tiên trong sự nghiệp.   Một cái kết đẹp cho Liverpool
Theo Lao động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ