Dàn sao "Giày thủy tinh" sau 14 năm: Người hạnh phúc, kẻ độc thân

Gần 40 tuổi, cả So Ji Sub và Kim Hyun Joo đều là những ngôi sao hàng đầu xứ Hàn nhưng lẻ bóng và không thoải mái khi nhắc đến chuyện kết hôn.

Dàn sao "Giày thủy tinh" sau 14 năm: Người hạnh phúc, kẻ độc thân
Dan sao

"Giày thủy tinh" là bộ phim tâm lý của đạo diễn Choi Yoon Seok, lên sóng đài truyền hình SBS vào năm 2002. Tác phẩm xoay quanh hai chị em mồ côi thất lạc nhau từ nhỏ. Trải qua 15 năm sóng gió, cả hai nhận ra nhau nhưng cuối cùng, cô em phát hiện mình mắc bệnh máu trắng. Song song đó, chuyện tình bi thương của cặp nhân vật Lee Sun Woo (Kim Hyun Joo) và Park Chul Woong (So Ji Sub) để lại nhiều nuối tiếc.

Dan sao

Trong phim, Kim Hyun Joo đóng vai Lee Sun Woo (còn có tên khác là Kim Yoon Hee) - cô em gái mất trí nhớ và lớn lên trong sự ghẻ lạnh của cha mẹ nuôi. Lee Sun Woo khiến người xem thương cảm khi trải qua nhiều biến cố và phải đối diện với căn bệnh ung thư máu. Khi tham gia dự án, Kim Hyun Joo vừa tròn 24 tuổi. Nhờ vai diễn này, người đẹp vươn lên thành sao hạng A.

Dan sao

Những năm sau đó, Kim Hyun Joo gây tiếng vang với loạt phim như "Giấc mơ triệu phú của cô Kim" (2004), "Lấy chồng triệu phú" (2005), "In Soon xinh đẹp" (2007), "Vườn sao băng" (2009), "Cộng sự" (2009), "Cuộc chiến nội cung" (2013), "What"s with this family" (2014), "I have a lover" (2015). Hiện tại, nữ diễn viên góp mặt trong series "Fantastic" của đài jTBC.

Dan sao

Trước khi đến với "Giày thủy tinh", cô vừa chia tay bạn diễn So Ji Sub. Tuy e ngại tình cũ, cả hai nhận lời vào phim vì quá thích kịch bản. Sau 14 năm, Kim Hyun Joo ngày càng mặn mà, quyến rũ và là một trong số ít ngôi sao nói không với scandal. Từ hồi chia tay với So Ji Sub tới hiện tại ở tuổi 39, cô chưa từng công khai hẹn hò ai. Theo Soompi, cô không thoải mái khi nhắc tới chuyện kết hôn.

Dan sao

So Ji Sub thủ vai Park Chul Woong (phải) - chàng du côn có cá tính mạnh mẽ, sốc nổi và chuyên sống bằng nắm đấm. Dù nổi loạn, Chul Woong lại có trái tim chân thành. Anh yêu Lee Sun Woo hết mình dù biết cô dành tình yêu cho một chàng trai khác. Cuối phim, nhân vật của So Ji Sub khiến người xem nức nở khi gục chết ngay trên đường đến lễ cưới. Ở những giây cuối đời, anh vẫn nuối tiếc vì chưa được nghe câu nói "em yêu anh" từ chính miệng Lee Sun Woo.

Dan sao

Vai diễn ấn tượng trong "Giày thủy tinh" giúp So Ji Sub vụt sáng thành sao sau nhiều năm lận đận trong giới người mẫu. Anh được nhiều fan nữ mến mộ và được đạo diễn nhắm cho vai chính trong các dự án. Trong suốt 14 năm, So Ji Sub ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm truyền hình như "What happened in Bali" (2004), "I"m sorry, I love you" (2004), "I am Ghost" (2009), "Road no.1" (2010), "Master"s sun" (2013) và "Oh my venus" (2015). Không chỉ chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ, tài tử còn thành công ở mảng điện ảnh với loạt phim ăn khách như "Sophie"s Revenge" (2009), "Always" (2011), "A Company man" (2012) và "Battleship Island" (2016). Ngoài ra, anh là ca sĩ tài năng của với nhiều bản nhạc nổi tiếng.

Dan sao

Ngoài đời, So Ji Sub là người hiền lành và kín tiếng. Nhiều năm qua, anh không bị bắt gặp hẹn hò ai và hiếm khi tiết lộ chuyện đời tư. Đến nay, tài tử sinh năm 1977 vẫn "đi sớm về khuya một mình" và luôn nằm trong danh sách những "quý ông" độc thân, hấp dẫn của làng giải trí Hàn. Bên cạnh nghiệp diễn và âm nhạc, So Ji Sub là doanh nhân thành đạt với công ty giải trí riêng và chuỗi quán cà phê nhỏ.

Dan sao

Trong "Giày thủy tinh", nữ diễn viên Kim Ji Ho thủ vai Kim Tae Hee - người chị không ngừng tìm em gái thất lạc suốt 15 năm. Số phận đưa đẩy cô và em gái cùng phải lòng một người đàn ông. Những day dứt, hối hận xen lẫn ganh tỵ của nhân vật này được Kim Ji Ho diễn tròn vai, thu hút người xem qua ánh mắt xuất thần.

Dan sao

Sau "Giày thủy tinh", Kim Ji Ho không tham gia nhiều phim mà chỉ xuất hiện trong vài tác phẩm như "Single again" (2005), "Even so love" (2007), "You don"t know women" (2010), "Wonderful days" (2014) . Đầu năm 2016, người đẹp sinh năm 1974 tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim cuối tuần của đài MBC - "Happy Home".

Dan sao

Ngoài đời, Kim Ji Ho hạnh phúc bên ông xã là nam diễn viên Kim Ho Jin. Họ gặp nhau trên phim trường "More than love" vào năm 2000. Đến năm 2001, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp tuyên bố kết hôn và chuyên tâm với gia đình nhỏ. Sau 15 năm, cả hai có một cô con gái và vẫn tình tứ mỗi khi xuất hiện trước truyền thông.

Dan sao

Trước khi tham gia "Giày thủy tinh", Han Jae Suk (1973) đã nổi tiếng khắp Hàn Quốc nhờ loạt phim ăn khách như "Người mẫu" (1997), "Tình yêu trong sáng" (2000). Trong "Giày thủy tinh", anh thủ vai Jang Jae Hyuk - người đàn ông được cả hai cô gái yêu say đắm. Dù không nổi bật như vai của So Ji Sub, Han Jae Suk vẫn gây ấn tượng nhờ hình tượng chàng trai ấm áp, lãng mạn và chín chắn.

Dan sao

Xuất hiện trên truyền hình từ năm 1994 cùng Jang Dong Gun, Han Jae Suk trở thành thần tượng của các cô gái châu Á thời ấy. Sau "Giày thủy tinh", anh tiếp tục ghi dấu ấn với "Lobbyist" (2007), "Women of the sun" (2008), "The great merchant" (2010), "Ohlala couple" (2012), "Witch"s romance" (2004). Ngoài ra, Han Jae Suk tham gia một số phim Trung Quốc.

Dan sao

Ít người biết Han Jea Suk là công tử trong gia đình làm chủ tập đoàn KIA - doanh nghiệp ôtô lớn nhất Hàn Quốc. Hiện tại, tài tử hạnh phúc bên Park Sol Mi - nữ diễn viên phim "Bản tình ca mùa đông". Cả hai bén duyên khi đóng chung tác phẩm truyền hình "The great merchant" vào năm 2009 và kết hôn năm 2013. Cặp vợ chồng có hai cô con gái.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...