Dàn sao Cô dâu 8 tuổi sẽ "đổ bộ" vào Việt Nam trong tháng 7

Sau gần 2 năm phát sóng, các diễn viên của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” đã được các khán giả Việt Nam nhớ tên và đặc biệt yêu thích.

Dàn sao Cô dâu 8 tuổi sẽ "đổ bộ" vào Việt Nam trong tháng 7

Để tiếp nối thành công của những chuyến đến thăm trước đây, IMC- TodayTV quyết định mời 4 diễn viên nổi tiếng của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” gồm: Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal và Aasiya Kazi đến Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên 4 diễn viên phim “Cô dâu 8 tuổi” đặt chân đến Hà Nội để ra mắt khán giả và truyền thông nơi đây.

Dan sao Co dau 8 tuoi se

Diễn viên Siddharth Shukla

Trong lần trở lại Việt Nam vào tháng 7 này, Avinash Mukherjee không giấu được niềm vui và sự háo hức khi một lần nữa anh được tái ngộ khán giả của phim "Cô dâu 8 tuổi" và đặc biệt hơn, đây cũng là lần đầu tiên anh được gặp gỡ những con người dễ mến, thân thiện tại mảnh đất Thủ Đô. Trước thềm chuyến bay đến đất nước hình chữ S, nam diễn viên còn bày tỏ mong muốn sẽ một lần nữa được thưởng thức món cơm Việt Nam, mà theo anh, đó là một món ăn rất đặc biệt.

Dan sao Co dau 8 tuoi se

Ngoài café đen đá, Avinash Mukherjee- chàng rể trẻ con của “Cô dâu 8 tuổi” còn bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục được thưởng thức món cơm Việt Nam trong lần trở lại vào tháng 7 này

Là một người yêu thích du lịch nên trong năm 2015, Avinash Mukherjee đã bí mật đến Việt Nam sớm hơn dự định để bắt đầu lịch trình thăm quan đất nước hình chữ S. Những ngày ngắn ngủi lưu lại đây, nam diễn viên đã có dịp thưởng ngoạn Sài Gòn về đêm trên du thuyền tại bến Bạch Đằng, tự khám phá ẩm thực phong phú của mảnh đất miền Nam với hải sản, tôm nướng, uống café đen, ăn cơm Việt... không những vậy, anh còn học cách cầm đũa để có thể thưởng thức được trọn vẹn tinh hoa ẩm thực của mảnh đất hình chữ S.

Dan sao Co dau 8 tuoi se

Chuyến thăm Việt Nam lần này, Avinash Mukherjee cũng sẽ lần đầu tiên được đặt chân đến Hà Nội. Ngoài để tham gia đêm nhạc giao lưu với khán giả miền Bắc, Avinash còn dành thời gian thưởng ngoạn các địa danh nổi tiếng của Thủ Đô để thỏa mong ước được khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng.

Chia sẻ về điều này, nam diễn viên nói: “Tôi rất vui khi sắp tới đây sẽ được đến thăm Hà Nội. Tôi đã nghe kể nhiều về nơi này và trong thời gian qua, tôi cũng nhận được rất nhiều tình cảm cũng như tin nhắn của các khán giả Hà Nội. Tôi là người đam mê du lịch và khám phá nên chắc chắn tôi sẽ dành nhiều thời gian đến thăm tất cả các địa danh nổi tiếng của Việt Nam cũng như gặp gỡ tất cả các bạn- những khán giả nồng ấm và rất đáng yêu”.

Dan sao Co dau 8 tuoi se

Nữ diễn viên AasiyaKazi

Cùng cảm xúc với chàng rể trẻ con Jagdish, nữ diễn viên trẻ Aasiya Kazi- Ganga của “Cô dâu 8 tuổi” cũng vô cùng háo hức trước chuyến thăm Việt Nam lần này.

Dan sao Co dau 8 tuoi se

Đêm concert “IMC 8 năm – Hành trình Đánh thức Giấc mơ” mừng sinh nhật TodayTV tròn 8 tuổi sẽ được diễn ra lúc 18h ngày 15/7/2016 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 (Tp.HCM) và ngày 17/7/2016 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) với sự tham gia đặc biệt của 4 diễn viên phim “Cô dâu 8 tuổi” gồm: Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal, Aasiya Kazi và những giọng ca hàng đầu Việt Nam như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Phi Nhung, Đức Tuấn, Đông Nhi, Trọng Hiếu Idol…

Theo Gia Đình VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ