Dàn rich kid dùng khẩu trang Chanel, Louis Vuitton để phòng dịch

Dàn rich kid dùng khẩu trang Chanel, Louis Vuitton để phòng dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, người sở hữu một chiếc khẩu trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng cũng có thể được gọi là rich kid. Negar Rokni - nhà thiết kế ở Iran - khiến nhiều người trầm trồ vì độ "chịu chơi" của mình.

Theo một số nguồn tin, mẫu khẩu trang đính logo Chanel trị giá gần 400 USD. Ngoài ra, nhiều món phụ kiện như dây chuyền, nhẫn cũng góp phần thể hiện độ giàu có của cô. Ảnh: @negar.rokni.org.12.

Dan rich kid dung khau trang Chanel, Louis Vuitton de phong dich hinh anh 1 r5.jpg

Khi dịch Covid-19 lan rộng ở nhiều nơi trên thế giới, hội con nhà giàu đã bảo vệ mình bằng khẩu trang đắt đỏ của các thương hiệu như Chanel, Fendi hay Louis Vuitton...

Tair Marassulov - chàng thiếu gia đến từ Kazakhstan - chọn khẩu trang da của nhà mốt Louis Vuitton để bảo vệ sức khỏe. Đáng chú ý, anh còn kết hợp với áo da và giày đồng điệu. Tổng giá trị của set đồ lên đến 8.000 USD. Ảnh: @tair_marassulov.

Dan rich kid dung khau trang Chanel, Louis Vuitton de phong dich hinh anh 2 r2.jpg

Một blogger cũng được xếp vào danh sách rich kid khi đeo khẩu trang hiệu Fendi trong chuyến du lịch xa xỉ của mình. Món phụ kiện này có giá 270 USD, đang được giới trẻ săn lùng.

Tuy nhiên, mẫu khẩu trang có thiết kế đơn giản, làm bằng chất liệu vải cotton hiện cháy hàng trên các kênh mua bán trực tuyến. Ảnh: @richkidszone.

Dan rich kid dung khau trang Chanel, Louis Vuitton de phong dich hinh anh 3 b2.jpg

Mới đây, tài khoản luxuryplug.co cũng khiến cộng đồng mạng thích thú khi đăng tải hình ảnh một thanh niên đeo chiếc mặt nạ sợi carbon. Sản phẩm có giá khoảng 172 USD. Dù tác giả bài viết không đề cập, nhiều người khẳng định việc này liên quan đến việc phòng ngừa virus corona.

Theo thông tin của các trang bán hàng, chiếc mũ chỉ bao nửa phần đầu trước, dài khoảng 32 cm và có tác dụng hóa trang. Ảnh: @luxuryplug.co.

Dan rich kid dung khau trang Chanel, Louis Vuitton de phong dich hinh anh 4 r_1.jpg

Mới 13 tuổi nhưng người mẫu Nga Mark Berman cũng có cho mình chiếc khẩu trang Louis Vuitton trị giá khoảng 350 USD. Bên cạnh đó, anh còn gây chú ý khi mang đôi giày adidas Yeezy Boost 350 V2 Glow hơn400 USD để tạo điểm nhấn cho tổng thể. Ảnh: @richkidsofinstagram.

Dan rich kid dung khau trang Chanel, Louis Vuitton de phong dich hinh anh 5 r4_1.jpg

Nicole Bass và Georgia Harrison cũng được "xướng tên" trong danh sách rich kid khi thuê chuyên cơ riêng để đi du lịch. Dù vậy, Harrison không quên đeo đôi găng tay màu da để bảo vệ sức khỏe trước dịch Covid-19. Ảnh:@richkidszone.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ