Đàn ông có những phẩm chất này sẽ khiến các cô gái tự đổ mà không cần tán tỉnh

Đàn ông có những phẩm chất này luôn thu hút phái nữ, đến mức các nàng phải tự "đổ" mà không cần các chàng phải "cưa cẩm".

Khi sự lừa dối trong tình yêu ngày càng trở nên phổ biến và dễ dàng hơn bao giờ hết, điều mà phụ nữ tìm kiếm ở nửa kia chính là sự chân thành. Ảnh minh họa.
Khi sự lừa dối trong tình yêu ngày càng trở nên phổ biến và dễ dàng hơn bao giờ hết, điều mà phụ nữ tìm kiếm ở nửa kia chính là sự chân thành. Ảnh minh họa.

Chân thành. Khi sự lừa dối trong tình yêu ngày càng trở nên phổ biến và dễ dàng hơn bao giờ hết, điều mà phụ nữ tìm kiếm ở nửa kia chính là sự chân thành. Với phụ nữ, khi đã bước vào một mối quan hệ, họ luôn hy vọng về một tình yêu lâu dài và gắn bó và tương tự, cũng mong muốn nửa kia cũng thể hiện ý định nghiêm túc ấy.

Hào phóng.Đó không chỉ là sự hào phóng về mặt vật chất như tặng quà, luôn giúp đỡ nàng những lúc khó khăn, mà còn là sự hào phóng về thời gian. Các cô gái luôn cảm thấy may mắn và trân trọng những chàng trai có thể dành thời gian ở bên, cho cô ấy một bờ vai để dựa và lắng nghe.

Ngoài lạnh trong ấm.Những anh chàng "hoàng tử băng giá" này luôn được các cô nàng chú ý vì sự bí ẩn, lạnh lùng, có phần bất cần.... Những anh chàng lạnh lùng nảy chỉ cần nhìn và nở nụ cười thôi cũng đủ làm các cô chết ngất.

Nhưng có lạnh lùng, bất cần thì cũng nên có giới hạn. Cứ lạnh lùng quá đáng dễ khiến các bạn gái nản và khó chịu ngay khi vừa tiếp cận. Anh chàng nào không khéobị con gái dán cho các mác chảnh thì xem như ế dài dài.

Tốt bụng.Lòng tốt luôn là phẩm chất quan trọng mà bất cứ cô gái nào cũng mong chờ ở chàng trai của mình. Các nàng sẽ không đánh giá về tính cách, lòng tốt của bạn chỉ quan cách đối xử với nàng, mà còn nhìn cả cách bạn ứng xử với những người xung quanh. Sự tốt bụng, tử tế, luôn được đánh giá cao nhất, hấp dẫn mà phụ nữ tìm kiếm ở đàn ông.

Tự tin.Sự tự tin vô cùng quan trọng. Một chàng trai có thể tự tin với bản thân mình sẽ luôn khiến cô gái của bạn cảm thấy có thể tin tưởng và được bảo vệ, che chở. Một người đàn ông tự tin sẽ có khả năng xoay xở những tình huống khó khăn và bất ngờ, cũng như không run sợ khi được trước bất cứ mối nguy hiểm hay sợ hãi nào. Ngay cả trong những ngày bạn buồn bã và chẳng mấy khi lạc quan về cuộc sống tương lai hay hiện tại thì cũng đừng quên ngẩng cao đầu và giữ trong mình niềm tin và sự tự tin.

Tài giỏi.Con gái luôn thích con trai có tài, nên mới có chuyện yêu sếp, yêu trưởng nhóm tại công ty. Những anh chàng tài năng, thành công khi còn trẻ luôn thu hút được nhiều cô gái. Ngoài xã hội, những chàng trai đạt được nhiều giải thưởng, nổi tiếng hay giỏikiếm tiền, tự lập, mở công ty... luôn là đối tượng theo đuổi của những cô nàng FA.

Đáng tin.Phụ nữ luôn cần và mong muốn tìm kiếm một chàng trai có thể tin tưởng được. Đó là người biết giữ lời hứa, trung thực trong những lời nói của mình. Nếu có điều gì đó cảm thấy khó chia sẻ với nàng, thay vì nói dối, hãy cho cô ấy biết rằng bạn chưa sẵn sàng để nói, chắc rằng, bạn sẽ dành được lòng tin của nàng.

Ân cần.Những chàng trai này vô cùng ấm áp, biết lo lắng, quan tâm đến các cô gái. Điều này đánh đúng tâm lý của các cô nàng vì họ luôn muốn mình được chiều chuộng như một nàng công chúa. Những hành động nhỏ như: mở cửa cho cô ấy, kéo ghế khi vào quán ăn, gạt cái gác chân xe máy cho nàng... luôn được các cô gái đánh giá cao và khả năng được nàng bật đèn xanh cũng rất cao.

Hài hước.Phụ nữ luôn cần một người có thể khiến họ cười, hoặc ít nhất khiến họ vui vẻ, lạc quan hơn trong những lúc khó khăn của cuộc sống.Tuy nhiên, thực tế không phải chàng trai nào cũng làm được điều này. Vì thế, nếu có thể thể hiện được khiếu hài hước, chắc chắn bạn sẽ trở thành mẫu người mà cô ấy chẳng thể chối từ.

Theo Báo Dân sinh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...