Dàn người đẹp “càn quét” thảm đỏ Miss World Việt Nam 2019

GD&TĐ - Các Hoa hậu Á hậu cùng dàn Người đẹp lần lượt “đổ bộ” về thảm đỏ chung kết Miss World khoe sắc vóc khiến không khí tại Đà Nẵng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Dàn người đẹp “càn quét” thảm đỏ Miss World Việt Nam 2019

Tiếp nối thành công sau hai đêm thi chung khảo phía Nam và phía Bắc, lần này sân khấu của vòng chung kết Miss World được diễn ra tại Đà Nẵng với đầy sự kỳ vọng của khán giả trong cả nước. Sự xuất hiện đông đủ của dàn hậu “khủng” và những người đẹp trong những bộ cánh lấp lánh đến tham dự vòng chung kết hứa hẹn mang lại một đêm thi đầy ấn tượng.

Đại sứ Miss World Vietnam 2019 - Hoa hậu Tiểu Vy đầy lôi cuốn trong “bộ cánh” trắng ôm sát body sải bước trên thảm đỏ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đến tham gia vòng chung kết với vai trò Đại sứ Miss World Vietnam 2019 trong chiếc đầm cùng tone màu chủ đạo với cuộc thi do Đỗ Long thiết kế.

Hoa hậu Mỹ Linh
 Hoa hậu Mỹ Linh

Á hậu Diễm Trang xuất hiện trong bộ váy đuôi cá sắc xanh lộng lẫy đến tham gia với vai trò là MC dẫn dắt chương trình.

Á hậu Diễm Trang
 Á hậu Diễm Trang

Sự trở lại của dàn hậu những đời đầu đầy mặn mà, cùng khoe sắc với đàn em với những bộ cánh lấp lánh: Hoa Hậu Thiên Nga, Hoa Hậu Ngọc Hân, Hoa Hậu Diễm My.

Dàn Á hậu cũng đến ủng hộ các thí sinh đêm nay với vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém gì đàn chị đàn em của mình: Á Hậu Thúy An, Á Hậu Thùy Dung, Á Hậu Huyền My, Hoa Khôi Huỳnh Thúy Vi.  

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.