Dân mạng Trung chỉ trích Tiêu Chiến bỏ tiền mua hot-search quá phản cảm

Tiêu Chiến bị vấp phải nghi ngờ mua hotsearch quá sớm, gây phản cảm khi phim chưa công chiếu xong đã có tên trên hot-search về từ khóa khen ngợi diễn xuất của anh chàng.

Đoàn phim cũng vấp phải chỉ trích khi toàn bộ diễn viên trong phim đều được lồng tiếng.
Đoàn phim cũng vấp phải chỉ trích khi toàn bộ diễn viên trong phim đều được lồng tiếng.

Tru tiên là bộ phim điện ảnh huyền huyễn, cổ trang do Tân Lệ truyền thông sản xuất với sự tham gia của bộ số diễn viên chính như Tiêu Chiến, Lý Thấm, Mạnh Mỹ Kỳ…

Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tiêu Đỉnh xoay quanh nhân vật chàng thiếu niên bình phàm Trương Tiểu Phàm sau khi trải qua thảm án ở thông Thảo Miếu đã gia nhập vào Thanh Vân môn.

Trong lần cơ duyên trùng hợp mà Trương Tiểu Phàm có được cây gậy Nhiếp Hồn, từ đó tham gia vào cuộc đấu tranh bí mật của hai đạo chính tà.

Dân mạng Trung chỉ trích Tiêu Chiến bỏ tiền mua hot-search quá phản cảm ảnh 0

Tru tiên chính thức công chiếu toàn quốc (tại Trung) vào ngày hôm nay 13 tháng 9. Thế nhưng, khi phim còn chưa chiếu hết (suất đầu tiên vẫn đang chiếu dở dang) đã vấp phải vấn đề tranh luận khi khả năng diễn xuất của nam chính Tiêu Chiến xuất hiện trên hot-search Weibo.

Rất nhiều người đều đang tranh luận vấn đề có phải phía Tiêu Chiến đã mua hot-search quá sớm, gây ra sự phản cảm rất lớn. Phim chưa chiếu xong thì cụm từ “Khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến” đã xuất hiện trên vị trí thứ 6 của bảng hot-search.

Gặp phải nhiều lời dị nghị, thì cụm từ khóa đó cũng lặng lẽ mà mất đi.

Dân mạng Trung chỉ trích Tiêu Chiến bỏ tiền mua hot-search quá phản cảm ảnh 1

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận như: “Vẫn là lưu lượng mới dám nổ, nổ cả khả năng diễn xuất”, “Đoàn đội thật có tiền”, “Có thể khẳng định vị này thực sự là nhà Marketing có tiếng”….

Dân mạng Trung chỉ trích Tiêu Chiến bỏ tiền mua hot-search quá phản cảm ảnh 3Dân mạng Trung chỉ trích Tiêu Chiến bỏ tiền mua hot-search quá phản cảm ảnh 4Dân mạng Trung chỉ trích Tiêu Chiến bỏ tiền mua hot-search quá phản cảm ảnh 5Dân mạng Trung chỉ trích Tiêu Chiến bỏ tiền mua hot-search quá phản cảm ảnh 6

Ngoài ra thì đoàn phim cũng vấp phải chỉ trích khi toàn bộ diễn viên trong phim đều được lồng tiếng, không hề có bất cứ thành ý nào. Có một số phiên đoạn làm người xem muốn đứng dậy rời khỏi rạp chiếu.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.