Dân mạng tìm kiếm cô gái khiến DJ Martin Garrix mê mẩn

Giống hai cô bạn gái cũ xinh đẹp Lynn Spoor và Sonja Horn, nhan sắc "bóng hồng" mới của DJ Martin Garrix cũng khiến các fan không hề thất vọng.

Dân mạng tìm kiếm cô gái khiến DJ Martin Garrix mê mẩn

Martin Garrix (20 tuổi, đến từ Hà Lan) được đánh giá là một trong những DJ tài năng nhất thế giới hiện nay. Ngoài những màn biểu diễn sôi động, các cô gái xinh đẹp vây quanh anh cũng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bạn gái mới của Martin Garrix là người mẫu đến từ Hà Lan - Charelle Schriek. Hai nhân vật chính chưa lên tiếng xác nhận song các fan đã tìm ra hàng loạt bằng chứng cho thông tin này.

Theo Glamour, tuy không công khai ảnh chụp chung, từ hơn một tháng trở lại đây, Garrix và Schriek thường xuyên check-in cùng địa điểm, thời gian.

Người mẫu xinh đẹp còn gặp gỡ, chụp chung với mẹ DJ Animals (trái) khiến nhiều người thêm tin vào mối quan hệ này.

Charelle Schriek sở hữu gương mặt quyến rũ, thân hình chuẩn cùng làn da nâu khỏe khoắn.

Người mẫu Hà Lan theo đuổi phong cách thời trang cá tính và gợi cảm.

Thần thái của bạn gái DJ 20 tuổi trong các bức hình cũng nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Instagram của Charelle Schriek hiện thu hút gần 34.000 lượt theo dõi. 9,4 triệu là số fan tại mạng xã hội này của bạn trai cô.

Ngay sau khi tin đồn hẹn hò giữa Garrix - Schriek xuất hiện, người hâm mộ của đôi trẻ cũng nhanh chóng lập tài khoản để chia sẻ hình ảnh về thần tượng.

Bên cạnh những lời chúc phúc, không ít ý kiến hoài nghi về độ bền của mối tình này. Trước đó, cô bạn gái Sonja Horn sớm chia tay chàng DJ hàng đầu thế giới sau vài tháng hẹn hò bởi lịch diễn quá dày đặc của anh.

Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ