Dân mạng “sốt xình xịch” với món “mì bia” ướp lạnh

GD&TĐ - Nhà hàng đồ Nhật ở Canada đã trở thành đề tài nóng hổi sau khi ra mắt món mì ramen lạnh đựng trong cốc bia vô cùng kỳ lạ.

Dân mạng “sốt xình xịch” với món “mì bia” ướp lạnh
Món mì bia độc lạ
Món mì bia độc lạ

Món mì của nhà hàng Yuu Japanese Tapas ở Richmond trông như thể người ta vừa mới đổ mì vào bia vậy. Thế nhưng đây thực chất là nước sốt cá ngừ được ướp lạnh. Sau đó người ta cho mì vào trong cốc lạnh, đánh bông hỗn hợp lòng trắng trứng và gelatin lên để làm bọt bia rồi đặt lên trên.

Hiện món ăn này chỉ được làm cho những ngày hè nóng nực và được bán với giá hơn 498,000 đồng kèm món tempura rau củ.

Sau khi hình ảnh món mì bia được nhiều người đăng lên mạng xã hội, món ăn mới này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và cả ý kiến trái chiều của cư dân mạng từ khắp nơi trên thế giới. "Cả đời này tôi chưa từng thấy món ăn nào kém hấp dẫn như thế này...", một người bình luận.

"Bia, ngon. Mì ramen, ngon. Sao không? Tôi sẽ thử, có lẽ tôi sẽ làm món này ở nhà bằng cách cho mì pasta vào cốc bia Guinness", một người khác bình luận.

Nhà hàng cũng bán cả món mì ramen đựng trong bát truyền thống cho những ai không thích mì bia. Món mì bia này cũng không phải là món bia ramen. Bia ramen là một loại bia mới được làm với chính những sợi mì ramen. Loại bia này được Collective Brewing Project cho ra mắt vào tháng 6 năm ngoái trong một thời gian ngắn.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hình ảnh giả mạo salon ô tô trên Facebook để lừa đảo.

Lập salon ô tô 'ma' để lừa đảo

GD&TĐ - Hoàng Văn Cương và Nguyễn Anh Văn tạo dựng salon ô tô 'ma', sau đó đăng thông tin giả bán xe để chiếm đoạt tiền đặt cọc.