Dân Italy sốc vì người chụp selfie trước tai nạn xe lửa

GD&TĐ - Một nam thanh niên chụp selfie, sau lưng là đội cứu hộ đang cấp cứu một phụ nữ bị tàu hỏa đâm, đã khiến dư luận Italy phẫn nộ.

Dân Italy sốc vì người chụp selfie trước tai nạn xe lửa
Chàng thanh niên mặc đồ trắng giơ tay hình chữ V chụp ảnh selfie, phía sau là một người đang gặp nạn. Ảnh:Giorgio Lambri.

Chàng thanh niên mặc đồ trắng giơ tay hình chữ V chụp ảnh selfie, phía sau là một người đang gặp nạn.

Một cô gái bị thương nặng, nằm trên đường ray nhà ga Picenza ở phía bắc Italy hôm 26/5. Trong khi các nhân viên cứu hộ xúm lại giúp đỡ người phụ nữ, một thanh niên mặc đồ trắng đứng trên sân ga quay lưng lại, tay giơ chữ V (chiến thắng) chụp ảnh selfie, theo BBC.

Nhà báo Giorgio Lambri, người đã chụp lại cảnh trên, đã đặt tiêu đề "Sự man rợ mà ta không ngờ đến: selfie trước một bi kịch"" đăng trên báo Piacenza Liberta cuối tuần trước.

Lambri báo cảnh sát. Họ đã xác định danh tính của chàng thanh niên và bắt anh ta xóa ảnh. Nạn nhân phải cắt cụt chân, hiện chưa rõ nguyên nhân tai nạn. Theo báo cáo, hệ thống cửa của tàu bị lỗi vào thời điểm đó và có thể cô gái đã rơi khỏi tàu khi một cánh cửa mở nhầm hướng.

Cử chỉ vô tâm của chàng thanh niên đã gây phẫn nộ cho người dân Italy. Antonella Boralevi, một người dân Italy gọi đây là "căn bệnh ung thư trên Internet", khi con người ta đánh mất linh hồn và trở nên vô cảm.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.