Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt đổ bộ Lễ trao giải âm nhạc cống hiến lần thứ 14

GD&TĐ - Tại Lễ trao giải Âm nhạc cống hiến lần thứ 14 do báo Thể thao và Văn hóa phối hợp với Công ty Sen Vàng tổ chức diễn ra tại nhà hát TP.HCM, dàn Hoa Á hậu đã hội tụ cùng các nghệ sĩ Việt trên thảm đỏ.

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt đổ bộ Lễ trao giải âm nhạc cống hiến lần thứ 14

Lễ trao giải âm nhạc cống hiến lần thứ 14 năm nay có sự xuất hiện ấn tượng của Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thúy An, Á hậu Diễm Trang, Á hậu Diệu Thùy, Người đẹp nhân ái Thùy Tiên, Hoa khôi Cần Thơ Thúy Vi... Bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung cũng xuất hiện rạng rỡ không kém.

Đặc biệt năm nay, Á hậu Phương Nga được giao trọng trách MC của chương trình. Lần đầu đảm nhận vị trí MC quan trọng, với khả năng hoạt ngôn và ứng xử thông minh của mình, Phương Nga đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả. 

Giải thưởng cống hiến là đêm hội ngộ của nghệ sĩ Việt Nam do Đạo diễn Hoàng Nhật Nam tổng đạo diễn, mang tới cho các nghệ sĩ và khán giả chương trình vinh danh ý nghĩa khi kết hợp giữa vinh danh các nghệ sĩ xuất sắc có nhiều cống hiến trong năm 2018 cùng với không gian âm nhạc giàu ý nghĩa, lãng mạn.

Đây là sự kiện văn hóa lớn được chờ đợi hàng năm, sự xuất hiện của dàn hậu đã làm cho thảm đỏ đêm trao giải vốn được trông đợi lại càng thêm rực rỡ...

Cùng nhìn lại những hình ảnh trên thảm đỏ rực rỡ tại Lễ trao giải âm nhạc cống hiến lần thứ 14:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.