Dàn diễn viên "Hậu cung Chân Hoàn truyện" ngày ấy và bây giờ

Tác phẩm đình đám này đã trở thành "bước ngoặt" trong sự nghiệp của mỗi người.

Dàn diễn viên "Hậu cung Chân Hoàn truyện" ngày ấy và bây giờ

Dan dien vien

Dàn diễn viên "Hậu cung Chân Hoàn truyện" ngày ấy và bây giờ

“Hậu cung Chân Hoàn truyện” là tác phẩm truyền hình đình đám vào năm 2012 tại Trung Quốc.

Vượt qua “Thâm cung nội chiến” của nhà đài TVB, “Chân Hoàn truyện” đã mang đến những nét mới mẻ cho thể loại phim tranh đấu hậu cung vốn được khán giả yêu thích.

Diễn xuất tài tình, nhập vai của dàn diễn viên chính như Tôn Lệ, Thái Thiếu Phân…cùng nội dung kịch tính, đầy bất ngờ đã làm cho khán giả khó mà rời mắt. 4 năm đã trôi qua, hãy cùng 2Sao điểm qua dàn diễn viên của phim đã có những đổi thay gì nhé:

Tôn Lệ

Dan dien vien

Vào vai nữ chính Chân Hoàn thông minh, vô tư, sau những lần bị hãm hại ở hậu cung đã trở nên độc ác và thủ đoạn.

Để rồi Chân Hoàn ở giai đoạn cuối phim đã không còn là cô thiếu nữ hồn nhiên năm nào, tất cả đều do hoàn cảnh đưa đẩy và bản năng sinh tồn trong hậu cung.

Tôn Lệ đã thể hiện xuất sắc những cung bậc cảm xúc từ thiện rồi ác dần của Chân Hoàn từ ánh mắt cho đến biểu cảm nét mặt. Đây được xem là vai diễn để đời của Tôn Lệ trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Sau “Chân Hoàn truyện”, Tôn Lệ có phần mất tích để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Chồng của Tôn Lệ là nam diễn viên Đặng Siêu - nổi tiếng qua vai Trương Vô Kỵ trong “Ỷ Thiên Đồ Long ký 2009”.

Năm 2015 rồi, Tôn Lệ làm “khuynh đảo” truyền hình Hoa Ngữ với vai diễn Mị Nguyệt trong “Mị Nguyệt truyện”.

Tuy rằng phản hồi và hiệu ứng phim không thể bằng “Chân Hoàn truyện” song diễn xuất cũa cô vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao. Tôn Lệ hiện đang đóng phim cổ trang “Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn”, đóng cặp với Trần Hiểu.

Thái Thiếu Phân

Dan dien vien

Vào vai Hoàng Hậu Nghi Tu bề ngoài hiền lành, tốt bụng nhưng sau lưng lại hiểm ác còn hơn rắn độc.

Chính bà là người đã hãm hại Thuần Nguyên Hoàng Hậu – người mà Ung Chính yêu cả đời, đồng thời cũng chính là người hãm hại Chân Hoàn, gián tiếp khiến cô thành con người độc ác sau này.

Dù là vai phản diện thì qua diễn xuất của cựu diễn viên TVB Thái Thiếu Phân, Hoàng Hậu Nghi Tu lại có phần đáng thương hơn đáng trách, bởi tình yêu mù quáng của bà dành cho Ung Chính. Đây là vai diễn đưa tên tuổi Thái Thiếu Phân lên hàng sao ở Đại Lục.

Sau “Chân Hoàn truyện”, Thái Thiếu Phân tiếp tục vào vai phản diện là Hiếu Đoan Văn Hoàng Hậu trong “Mỹ nhân vô lệ”, rồi cô tham gia “Thâm cung nội chiến II” của đài TVB.

Hiện Thái Thiếu Phân vừa trở về đài TVB và tham gia “Anh họ cố lên 3” đóng cặp với Quách Tấn An.

Tưởng Hân

Dan dien vien

Là một trong các vai phản diện chính trong “Chân Hoàn truyện”, vai diễn Hoa Phi của Tưởng Hân không hề thua kém các vai khác.

Một Hoa Phi kiêu ngạo, dung mạo khuynh quốc khuynh thành, lại là phi tần được Ung Chính sủng hạnh nhất.

Một lòng yêu Ung Chính, kết cục của Hoa Phi lại là cái chết bi thảm khi nhận ra người mình yêu nhất lại là kẻ căm ghét mình nhất.

Nỗi đau của Hoa Phi khiến khán giả đồng cảm, thương xót hơn là căm ghét cô, dù những việc ác mà cô làm với Chân Hoàn thật khó mà tha thứ. Tưởng Hân đã lột tả một Hoa Phi độc ác, chung tình và đầy khổ đau.

Sự nghiệp của Tưởng Hân sau “Chân Hoàn truyện” không khá lên nhiều, khi cô chỉ nhận các vai phụ hay nữ thứ trong “Hoa Thiên Cốt’, “Mị Nguyệt truyện”.

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho cô, bởi nhan sắc hay diễn xuất Tưởng Hân đều không thiếu. Cái cô thiếu chỉ là vai diễn giúp sự nghiệp của cô “bật” lên.

Năm nay, cô có vai diễn Phàn Thắng Mỹ trong “Hoan Lạc Tụng” được khán giả yêu thích và fan của Tưởng Hân mong cô sẽ sớm được lên chính.

Lý Đông Học

Dan dien vien

Thủ vai Ái Tân Giác La Doãn Lễ, là em của Ung Chính, có tài thi ca hội họa và một lòng yêu Chân Hoàn dù anh đã có gia thất.

Chân Hoàn sau này cũng có tình cảm với anh và cả hai bắt đầu có tư tình. Khi Ung Chính phát hiện ra việc này thì ông ép Chân Hoàn phải hạ độc Doãn Lễ.

Để bảo vệ Chân Hoàn, Doãn Lễ đã tự đầu độc bản thân và ra đi trong sự đau đớn của cô. Vai diễn được lòng khán giả này được Lý Đông Học thể hiện tốt, vẻ đẹp trai hiền lành của Doãn Lễ đã “đốn tim” các thiếu nữ khi theo dõi.

Lý Đông Học gia nhập làng giải trí cũng hơn 10 năm, sự nghiệp cứ bình bình không nổi bật.

Sau “Chân Hoàn truyện”, anh có nhiều vai diễn quan trọng hơn, như phim điện ảnh “Đại hỷ lâm môn” đóng cặp cùng Lâm Tâm Như. Hiện anh đóng vai Bao Chửng trong “Bao Thanh Thiên” bản mới, sẽ chiếu vào năm 2017.

Trần Kiến Bân

Dan dien vien

Vào vai Hoàng Đế Ung Chính có tài trị quốc nhưng luôn lạnh lùng và có phần tàn nhẫn. Cả cuộc đời Ung Chính chỉ nhớ mãi về hình bóng của Thuần Nguyên Hoàng Hậu, từ đó ông vô tình gây ra sóng gió ngầm ở hậu cung.

Tất cả bi kịch trong “Chân Hoàn truyện” đều từ nhân vật này mà ra. Trần Kiến Bân đã thể hiện xuất sắc một Ung Chính khiến khán giả ghét cay đắng, khó mà đồng cảm nổi.

Trần Kiến Bân là chồng của nữ diễn viên Tưởng Cần Cần (Thủy Linh), cả hai đã kết hôn được 10 năm và trở thành gia đình kiểu mẫu ở Trung Quốc.

Trước khi tham gia “Chân Hoàn truyện”, anh đã nổi tiếng qua vai Tào Tháo trong “Tân Tam Quốc 2010”. Hiện anh là diễn viên thực lực được khán giả yêu thích, chỉ nhận phim khi có vai diễn thích hợp.

Đào Hân Nhiên

Dan dien vien

Nhân vật An Lăng Dung là cô gái dịu dàng, có tài ca hát và bào chế hương liệu.

Chỉ vì bị Hoàng Hậu Nghi Tu lôi kéo vào cuộc chiến hậu cung, Lăng Dung từ người hiền lành đã trở nên ác độc và sẵn sàng hãm hại Chân Hoàn, dù cả hai là tỷ muội thân thiết. Lăng Dung sau này đã nhận lấy kết cục “đắng lòng” khi mọi tội ác của cô bị vạch trần.

Đào Hân Nhiên xưa giờ chỉ đóng vai phụ không nổi bật, nhờ có vai Lăng Dung của “Chân Hoàn truyện” mà được khán giả biết đến nhiều hơn.

Sau bộ phim, cô nhận được nhiều hợp đồng làm người mẫu đại diện cho các nhãn hàng quảng cáo.

Năm 2015 rồi, Đào Hân Nhiên đã kết hôn với người tình 8 năm Hà Kiến Trạch. Quá xúc động nên trong lễ cưới, cô đã bật khóc bên chú rể.

Trần Tư Tư

Dan dien vien

Là một trong các vai phản diện của phim, Tào Cầm Mặc do Trần Tư Tư thủ vai là quý nhân hiểm ác cùng mưu kế thâm sâu.

Chính Tào Cầm Mặc đã đứng sau bày mưu kế để Hoa Phi hãm hại Chân Hoàn, gây sóng gió trong hậu cung.

Dĩ nhiên kết cục của Tào Cầm Mặc nhận lấy khá bi thảm, khi bị chính Ung Chính và Hoàng Thái Hậu ra lệnh hạ độc cô cho chết.

Trần Tư Tư cũng xuất thân từ diễn viên phụ, nên việc có vai diễn phản diện Tào Quý Nhân đã giúp cô được khán giả biết đến nhiều hơn.

Sau “Chân Hoàn truyện”, sự nghiệp của Trần Tư Tư không có gì nổi bật, cô khá im hơi lặng tiếng và không có nhiều tin tức về “Tào Quý Nhân” trên báo đài.

Lan Hy

Dan dien vien

Đóng vai tỷ muội thân thiết với Chân Hoàn là Thẩm My Trang, đây là nhân vật có số phận bi kịch trong phim.

Tính tình hiền lành, cam chịu, bị Hoa Phi vu oan chuyện giả mang long thai. Rồi sau này Thẩm My Trang đã ngoại tình với Thái y Ôn Thực Sơ và bị An Lăng Dung hại một xác hai mạng…

Vai diễn đáng thương, có phần “bánh bèo” do Lan Hy thể hiện đã nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Vào nghề từ năm 2002, lận đận nhiều năm với các vai phụ mờ nhạt, nhờ có vai Thẩm My Trang mà Lan Hy đã dần được khán giả biết đến.

Đồng thời con đường diễn xuất của cô cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn. Gần đây cô có vai diễn Thượng Quan Đan Phụng trong “Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu” đóng cùng Lâm Phong, Trương Hiểu Long, Trương Mông… được khán giả yêu thích.

Theo Soha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.