Đàn dê liên tục bị mất, tìm hiểu nguyên nhân người đàn ông phát hiện thủ phạm ghê rợn

Chia sẻ với báo giới, ông Yao cho biết gia đình liên tục mất dê từ đầu năm, phải tới ngoài 20 con.

Con trăn khổng lồ dài hơn 4m bị ép phải nôn con dê nó vừa ăn.
Con trăn khổng lồ dài hơn 4m bị ép phải nôn con dê nó vừa ăn.

Một con trăn khổng lồ ở Trung Quốc đã bị buộc phải nhả con dê mình vừa ăn của một người nông dân ngay vừa sau khi thưởng thức.

Những hình ảnh được chia sẻ từ nhân chứng cho biết, con trăn này dành khoảng một tiếng đồng hồ để nhả con dê vừa mới ăn trước mặt dân làng ở một địa điểm phía đông tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Ngay sau khi trả lại con dê cho dân làng, con trăn khổng lồ này đã được thả đi.

Nó được tìm thấy vào hôm chủ nhật ở vùng núi bên ngoài ngôi làng Longju, thành phố Tuyền Châu.

Người tìm thấy con trăn là ông Yao. Người đàn ông này cùng vợ đi tìm kiếm thủ phạm sau khi đàn dê nuôi trong gia đình liên tục bị mất tích. Chia sẻ với báo giới, ông Yao cho biết gia đình liên tục mất dê từ đầu năm, phải tới ngoài 20 con.

Người đàn ông này có linh cảm rằng chúng bị một loài gì đó ăn thịt và sau đó tìm thấy con trăn này gần khu vực nuôi dê của gia đình. Nhìn thấy bụng con trăn rất to nên họ nghi ngờ và gọi cảnh sát ngay sau đó.

Mat dan de, nguoi dan ong tim thay
May mắn cho con trăn này, nó được thả đi ngay sau đó.

Khi bị bắt, con trăn khổng lồ đang cuộn tròn trong bụi rậm để tiêu hoá bữa ăn vừa thưởng thức. Con vật được đo sau đó cho thấy nó dài tới hơn 4m và nặng đến gần 33kg. Trong khi đó, con dê bị nuốt có trọng lượng tới 40kg.

Ngay sau đó, con trăn bị ép phải nhả con dê trong bụng. Con dê bị bao phủ trong chất dịch nhờn tiêu hoá, nó bị siết đến ngạt thở trước khi bị nuốt chửng.

Con trăn được xác định là loài trắn Miến Điện, chúng được luật pháp bảo vệ tại Trung Quốc vì là động vật quý hiếm. Lần này, con trăn gặp may khi toàn vẹn trở về dù bị bắt.

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ