Đàm Vĩnh Hưng vướng tình tay ba với Minh Tú, Nhan Phúc Vinh

Mr Đàm sẽ kể lại câu chuyện tình yêu nhiều trái ngang với Nhan Phúc Vinh và Minh Tú trong MV Tan vỡ.

Đàm Vĩnh Hưng vướng tình tay ba với Minh Tú, Nhan Phúc Vinh

Sau khi giới thiệu đến khán giả những hình ảnh mới nhất trong MV Tan vỡ sắp phát hành, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tung clip hậu trường quá trình thực hiện MV với những thước phim thú vị nhất trong quá trình thực hiện.

Với clip hậu trường, khán giả sẽ phần nào biết được cách thức khi quay từng phân cảnh trong MV, đặc biệt là những phân cảnh khó, đòi hỏi sự tập trung về cảm xúc.

MV được thực hiện trong 20 giờ liền. Trước đó, ekip đã có 2 ngày để dựng các bối cảnh hiện trường. Lịch quay được đạo diễn Uyên Thư và ekip sắp xếp khá sít sao theo yêu cầu của giọng ca Say tình bởi ngay sau đó, anh có lịch đi diễn tỉnh.

Mặc dù làm việc ở cường độ cao, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ được tinh thần cùng sự tập trung. Trong hậu trường, anh khá tất bật với các chuyên gia trang điểm, tóc và trang phục cùng các cuộc điện thoại.

Nam ca sỹ còn rất quan tâm đến phần hóa trang của Nhan Phúc Vinh, nghệ sỹ Minh Ngọc và siêu mẫu Minh Tú. Thỉnh thoảng, Mr Đàm còn trêu chọc mọi người để không khí thêm thoải mái, hào hứng.

Dam Vinh Hung vuong tinh tay 3 voi Minh Tu, Nhan Phuc Vinh - Anh 2

Đàm Vĩnh Hưng chỉnh váy áo cho siêu mẫu Minh Tú trong hậu trường.

Dam Vinh Hung vuong tinh tay 3 voi Minh Tu, Nhan Phuc Vinh - Anh 3

Tan vỡ là một ca khúc của nhạc sỹ trẻ Lê Hữu Minh, được Mr Đàm chọn thực hiện quay MV sau khi nghe xong bản demo của cậu sinh viên Nhạc viện TPHCM gửi qua email.

Đây là ca khúc được viết nên bởi cảm xúc từ mối tình ngoài đời của Hữu Minh. Nam nhạc sỹ chia sẻ, anh cảm thấy vui và bất ngờ hơn khi biết Tan Vỡ được Đàm Vĩnh Hưng chọn thực hiện MV và được xem là một dự án đinh của anh ở mảng nhạc trẻ trong năm nay.

Dam Vinh Hung vuong tinh tay 3 voi Minh Tu, Nhan Phuc Vinh - Anh 4
Dam Vinh Hung vuong tinh tay 3 voi Minh Tu, Nhan Phuc Vinh - Anh 5

Mr Đàm đùa nghịch, dí súng vào đầu bạn diễn.

Nội dung kịch bản của MV lần này được lấy cảm hứng từ bộ phim từng gây chấn động điện ảnh Hàn Quốc vào năm 2008 – Song Hoa Điếm.

Bộ phim kể về mối quan hệ đầy bí ẩn giữa nhà vua - hoàng hậu và người cận vệ của ông. Theo đó, Mr Đàm cùng đạo diễn Uyên Thư khai thác khía cạnh đầy kịch tính, dằn vặt với câu chuyện tình yêu ngang trái giữa ba người.

Dam Vinh Hung vuong tinh tay 3 voi Minh Tu, Nhan Phuc Vinh - Anh 6
Dam Vinh Hung vuong tinh tay 3 voi Minh Tu, Nhan Phuc Vinh - Anh 7

Mối tình ngang trái của 3 nhân vật có kết thúc đẫm máu.

MV Tan vỡ chính thức phát hành vào ngày 23/7. Sau đó ngày 24/7, Mr Đàm sẽ có đêm nhạc cùng tên được tổ chức lúc 20 giờ tại sân khấu 126 TPHCM với sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Phi Nhung, Trường Giang, Dương Triệu Vũ cùng các học trò của anh: Phượng Vũ, Tố Ny, Vicky Nhung, Triệu Long, Đồng Lan, Trọng Khương.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.