Đàm Vĩnh Hưng từng trải qua nhiều điều khủng khiếp

Giống như đứa bé, được ra ngoài chơi, tiếp xúc với gió, mưa, không bị bệnh, nhưng em bé cứ ở trong nhà mãi thì khi ra ngoài sẽ bệnh ngay.

Đàm Vĩnh Hưng từng trải qua nhiều điều khủng khiếp

Tôi thú vị với câu trả lời của Hưng về muốn trẻ lại 10 năm. Cái gì làm nên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng? Hưng có sợ khi Hưng già đi ảnh hưởng tới giọng hát của mình?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng: Câu thứ 2 cháu trả lời trước, không riêng gì nghệ sĩ, ai cũng muốn trẻ lại, tuổi già kéo theo nhiều thứ sức khỏe, linh hoạt, một thời ngang dọc tung hoành, nhan sắc kém dần đi, xuất hiện dấu vết của thời gian. Người đời có câu thầy giáo già con hát trẻ, tâm lý chung của khán giả vẫn thích ca sĩ trẻ mới, đầy sức sống, vui tươi hơn, họ chán dần dù họ không nói ra thôi. Con rất sợ tuổi già, con đang tính về già vẫn mê hát quá xin các phòng trà khi hát thì thả rèm xuống nhìn thấy mình mờ mờ để hát và giấu tuổi già.

Nỗi sợ tuổi già khiến nghệ sĩ lao vào phẫu thuật thẩm mỹ, botox dẫn theo nhiều hệ lụy khác. Con đang tính chuyện nữa là biến mất để hình ảnh và huyền thoại còn hoài, nhiều nghệ sĩ như nghệ sĩ Thanh Nga là thần tượng rất lớn của con, không ai thấy cô ở tuổi 70 nhưng người yêu cô luôn nghĩ cô 37 tuổi thôi (cười.)

Câu hỏi thứ hai, có nhiều thứ làm nên Đàm Vĩnh Hưng lắm. Thứ nhất là giọng hát, thứ 2 là một trái tim không hề tính toán trên sân khấu. Con chưa bao giờ bước chân vào nghề là vì tiền, con đứng 2 tiếng ở tiệm tóc được 200 nghìn, sau đó con bỏ cho thợ làm chạy xe 1 tiếng lên Thủ Đức, chờ ca sĩ không hát thì mình hát để được trả 15 nghìn đồng. Đó là đam mê hát cả bằng trái tim, tự biết nhìn nhận, mình nhận được từ khán giả quá nhiều, đóng góp quyên góp cho người còn có hoàn cảnh khó khăn, khốn khó. Đó là vài điểm xuyết làm nên con người mình, nhưng con còn nhiều điểm chưa hoàn thiện, đó lý do con muốn trẻ lại 10 năm.

Một người bạn lớn của anh, danh hài Hoài Linh đã có những cống hiến cho nghệ thuật và được trao danh hiệu NSƯT. Là một nghệ sĩ được đông đảo khán giả, không phân biệt lứa tuổi, thành phần xã hội yêu mến, anh có nghĩ đến danh hiệu này sau hàng chục năm làm nghề?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng: Danh hiệu thi ai cũng thích, cũng hãnh diện. Nhưng Hưng là người hay nổi loạn và Hưng tự thấy mình chưa xứng đáng.

Ở nước mình có nghệ sĩ nhân dân, nhưng chắc điều này sẽ quá sức đối với Hưng.

Có thể khi Hưng nói, mọi người sẽ phản đối, nhưng nếu gọi Hưng là NSƯT thì sẽ rất già....Hưng chỉ hy vọng mình sẽ là một ca sĩ của tất cả mọi người, của mọi gia đình (cười).

Ngoài giọng ca độc và lạ, anh còn sở hữu một tính cách bộc trực và thẳng thắn. Vậy điều đó có làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ của anh trong xã hội cũng như trong giới showbiz?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng: Nếu xấu thì Hưng bị loại ngay từ đầu không được xã hội đồng nghiệp thương mến, báo chí săn đón, người hâm mộ chào đón. Đó là điều Hưng được nhận ra, họ thích tính cách như vậy chứ không thể thảo mai được, như vậy xạo lắm và giả dối lắm, có gì thì show ra liền, Hưng không thích. Ai không thích họ đã dạt ra xa rồi, không cần phải thanh lọc ai, ai quý mình thì sẽ ở với mình thôi.

Khi gặp những chuyện vui, buồn hoặc những lúc khó khăn rồi cả khi hạnh phúc, người anh Hưng muốn chia sẻ nhất là ai?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng: Có người sẽ nói là mẹ, hay bố mình. Hưng không có diễm phúc đó, Hưng có một vài người bạn để tự hào kể ra đó là: Dương Triệu Vũ... Có một vài người chị nếu kể ra thì sẽ quá mười ngón tay của Hưng...

Trong sự nghiệp ca hát của Hưng chỉ có duy nhất một bài hát Hưng hát đó chính là Mẹ. Hưng không may mắn có được gia đình như mọi người.

Anh Hưng cho em hỏi, ai là người truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất cho anh trên con đường tạo dựng sự nghiệp âm nhạc của anh? Cảm ơn anh đã trả lời em!

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng: Người truyền cảm hứng đầu tiên là chị Thanh Lam. Làn gió âm nhạc của thời điểm đó đã khiến Hưng mạnh mẽ hơn để dấn thân vào con đường âm nhạc. Sau đó là Whitney Houston.

Nhưng Hưng không bị ảnh hưởng bởi ai hết. Tự suy nghĩ, tự lập luận, phân tích đúng sai. Cuộc đời này, ai cũng nghĩ mình đúng cả. Nhưng để đạt được điều gì đúng nhất thì rất khó.

Dam Vinh Hung tung trai qua nhieu dieu khung khiep - Anh 1

Người Quảng Nam rất tự hào về anh, Mong anh Hưng thường xuyên về quê trình diễn, điều đó còn gì bằng phải không anh, để trở thành fan ruột của anh thì phải làm gì, âm nhạc của anh rất có ý nghĩa với cuộc sống của em.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng: "Cố gắng" có hai chữ rất dễ đọc và dễ nói nhưng để làm thì rất khó.

Hưng hãnh diện mình là người Việt Nam, đặc biệt là người miền Trung. Người miền Trung rất giỏi và hát hay như: Mỹ Tâm, Mỹ Lệ, chị Ánh Tuyết, Hoài Linh, Trường Giang, Cẩm Ly, Bảo Yến, Nhã Phương....

Hưng đã nhận được một số ý kiến của khán giả rất vui đó là khi Hưng hát "Giới hạn nào cho chúng ta", Hưng đã làm cho một số người thay đổi.

Hay có một chuyện này cũng vui, đó là một lần đi hát, Hưng gặp được khán giả nói "cảm ơn em vì chị ly dị được rồi", Hưng rất bất ngờ và chị nói đó là khi nghe bài "Giải Thoát" chị đã mạnh mẽ dứt khoát chia tay chồng mình để tìm một hạnh phúc mới.... Hưng mới nói đùa lại: "mình tách hai người ra, hạnh phúc cho bốn người thì sẽ vui mà".

Hưng cảm ơn Big Fan đã gửi câu hỏi này đến với Hưng.

Dam Vinh Hung tung trai qua nhieu dieu khung khiep - Anh 2

Nhiều độc giả rất quan tâm đến mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Anh có thể trả lời về mối quan hệ của anh và Mỹ Tâm hiện tại? Điều gì ở Mỹ Tâm khiến anh luôn dành cho cô ấy những lời ưu ái, tốt đẹp nhất?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng: Cuộc tình của tôi và Mỹ Tâm đã dừng lại cách đây hơn 10 năm rồi. Đó là quyết định của Mỹ Tâm. Tôi cũng tôn trọng cô ấy nên đã chấp nhận. Thời điểm đó, Mỹ Tâm đã bỏ sang Hàn Quốc một thời gian để không còn liên quan đến nhau nữa. Cả hai cũng giận dỗi nhau nhưng đó chỉ là một thời gian ngắn. Bởi sau khi tình yêu kết thúc thì vẫn còn sự yêu mến, quý trọng lẫn nhau.

Nói về điều tôi thích nhất ở Mỹ Tâm, có lẽ đó là cách cư xử của cô ấy. Mỗi lần có những việc lùm xùm trong nghề nghiệp, có thể nhiều nghệ sĩ sẽ làm căng lên, như Hưng còn làm ồn ào hơn người khác, nhưng riêng Mỹ Tâm luôn có cách giải quyết của cô ấy.

Một điều nữa là Hưng rất thích cái eo của Mỹ Tâm, rất vừa tay. Hưng đã biểu diễn với nhiều nữ ca sĩ khác như Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc… nhưng khi ôm eo thì không phải cái eo này, phải eo của Mỹ Tâm mới đúng, mới vừa tay.

Theo VietnamNet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ