Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow “khủng“

GD&TĐ - Dù bận rộn với lịch diễn cũng như nhiều dự án âm nhạc nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn gác lại để tập trung thực hiện ước mơ bấy lâu nay .Chiều 6/7, anh đã tổ chức họp báo liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng tại TP.HCM. Đây sẽ là liveshow lớn đầu tiên của "ông hoàng nhạc Việt" trong năm 2017 sau nửa năm chuẩn bị.

 Liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng sẽ diễn ra vào ngày 5/8 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và ngày 26/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
Liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng sẽ diễn ra vào ngày 5/8 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và ngày 26/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Khác với các liveshow trước đây của Đàm Vĩnh Hưng, lần này dòng nhạc Bolero sẽ xuyên suốt đêm diễn. Khách mời tham gia đêm diễn là hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như danh ca Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê...

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, liveshow lấy cảm hứng chủ đạo về Sài Gòn xưa. Sân khấu liveshow sẽ tái hiện một bức tranh quê hương đất nước vừa trữ tình, mộc mạc, ý nghĩa và nên thơ. Mr. Đàm tiết lộ, chi phí cho toàn bộ trang phục trong liveshow đã hơn vài tỷ đồng, chưa kể các khoản chi thu khác cho sân khấu. Hơn 1.000 bóng đèn dây tóc được Mr. Đàm mang từ nước ngoài về. Với hai show diễn ở TP.HCM và Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng dự định đầu tư 10 tỷ đồng.

Đêm liveshow sẽ đưa người xem trở về những năm tháng của hoài niệm, của tình người. Và để làm được điều đó, là cả một hành trình gian nan, tâm huyết theo đuổi ý tưởng đến cùng của Đàm Vĩnh Hưng cùng êkíp thực hiện chương trình, trong đó có đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Trước đó, "Ông hoàng nhạc Việt" từng khiến fan thích thú khi thể hiện bài hát của nhạc sĩ Minh Vy. Cụ thể, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một clip anh thể hiện ca khúc Ngẫu hứng Bolero. Trong chia sẻ, Mr. Đàm cũng bật mí một số thông tin khá thú vị liên quan đến bài hát mới này. ca khúc do nhạc sĩ Minh Vy - chồng ca sĩ Cẩm Ly - chấp bút.

Điểm đặc biệt của sáng tác này là nội dung được ghép nối từ những tựa đề của hơn 60 bài hát trữ tình nổi tiếng khác. Nhạc sĩ Minh Vy đã khéo léo phối ghép chúng thành một câu chuyện, lời đối đáp trách móc đau buồn của hai trái tim không đến được với nhau...

Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện sự khâm phục tài năng và trí thông minh của nhac sĩ Minh Vy. Nam ca sĩ hài hước viết: “Trời đã sinh ra Cẩm sao còn sinh ra Đàm. Sản phẩm này được ra đời trong một lần “vụng dại” giữa anh và Minh Vy. Khi nào bạn Cẩm Ly có thời gian, cho phép tui mang bé đến để ra mắt mẹ Ly”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ