Đàm Vĩnh Hưng hé lộ sự thật ngỡ ngàng khi gặp Đoàn Văn Hậu ở Hà Lan

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã có buổi ăn tối với Đoàn Văn Hậu nhân dịp hai nghệ sĩ đi lưu diễn ở Hà Lan.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà gặp Đoàn Văn Hậu ở Hà Lan.
Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà gặp Đoàn Văn Hậu ở Hà Lan.

Sáng 11/11, Đoàn Văn Hậu đã trở về Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội, chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng gặp tuyển UAE và tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, khi ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã hội ngộ hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Vũ Hà. Được biết, đôi bạn thân nổi tiếng của showbiz Việt đang có chuyến lưu diễn ở đây nên đã đến thăm Đoàn Văn Hậu khi anh đang thi đấu ở trời Âu.

Trên fanpage, cả Đàm Vĩnh Hưng và Văn Hậu đều đăng tải những hình ảnh chụp chung. Hai người hài hước chia sẻ với người hâm mộ rằng đây là cuộc gặp giữa hai "ĐVH".

Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh bằng tuổi mẹ Văn Hậu, còn bố của chàng hậu vệ chỉ hơn Vũ Hà 1 tuổi. Sự thật này khiến chính giọng ca "Say tình" cũng rất bất ngờ. Dù vậy, Đàm Vĩnh Hưng và Văn Hậu vẫn xưng hô là anh-em.

Không chỉ có cuộc gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ, Đàm Vĩnh Hưng mang theo hai CD "Tình bơ vơ" và "Một mình có sao đâu" kèm chữ ký để tặng Văn Hậu.

Trong khi đó, hậu vệ đang thuộc biên chế Heerenveen tặng nam ca sĩ chiếc áo thi đấu của CLB Hà Lan.

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ sự thật gây ngỡ ngàng khi hội ngộ Đoàn Văn Hậu ở Hà Lan - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng hé lộ sự thật gây ngỡ ngàng khi hội ngộ Đoàn Văn Hậu ở Hà Lan - Ảnh 3

Đoàn Văn Hậu và Đàm Vĩnh Hưng tặng quà cho nhau.

Đàm Vĩnh Hưng đã có nhiều lần thể hiện sự yêu mến, ngưỡng mộ với các cầu thủ của tuyển Việt Nam nói chung và Văn Hậu nói riêng nên không ngạc nhiên khi anh có cuộc hội ngộ với cầu thủ người Thái Bình khi đến Hà Lan.

Hồi tháng 10, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đưa ra thông báo sắp tạm dừng các hoạt động tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tết xong là sẽ ngưng xuất hiện, ngưng nhận show kinh doanh trong 3 tháng trên toàn lãnh thổ Việt Nam".

Với việc chỉ thông báo dừng hoạt động tại Việt Nam, người hâm mộ hiểu rằng nam ca sĩ có thể vẫn sẽ xuất hiện trong những show diễn, chương trình giải trí ở hải ngoại. Thậm chí, có thể những hoạt động ở nước ngoài của anh sẽ sôi nổi hơn thời gian trước.

Trước nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn bận rộn với lịch trình chạy show trong nước lẫn nước ngoài. Và với việc, Mr Đàm hạn chế xuất hiện tại những chương trình trong nước thì có lẽ khán giả hải ngoại sẽ có cơ hội được nghe anh hát nhiều hơn trong khoảng thời gian 3 tháng sau Tết.

Theo Đời sống & Pháp luật

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.