Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bí kíp lấy vợ cho thí sinh

Cho rằng việc tặng hoa để cầu hôn của Hồ Việt Trung đã quá xưa, Mr. Đàm chia sẻ nếu muốn lấy được vợ, cần phải quan tâm sâu sắc hơn.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bí kíp lấy vợ cho thí sinh
Dam Vinh Hung chia se bi kip lay vo cho thi sinh - Anh 1

Trong tập 3 của Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng phát sóng tối 5/12, cặp đôi Hồ Việt Trung – Vĩnh Thuyên Kim không chỉ thể hiện khá tốt ca khúc Gõ cửa trái tim nổi tiếng một thời mà còn mang đến phần minh họa thú vị bằng câu chuyện tình của cô gái bán chè và chàng sinh viên nghèo khó.

Dam Vinh Hung chia se bi kip lay vo cho thi sinh - Anh 2

Trong phần nhận xét, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bí kíp lấy vợ cho Hồ Việt Trung. Nam ca sĩ cho rằng việc tặng hoa để cầu hôn của thí sinh đã quá xưa, nếu muốn lấy được vợ, cần phải quan tâm sâu sắc hơn ví như thấy người yêu bán chè dầm mưa dãi nắng, có thể tặng chiếc nón lá, hay miếng vải quấn đòn gánh đỡ đau vai.

Dam Vinh Hung chia se bi kip lay vo cho thi sinh - Anh 3

Sự tâm lý và chi tiết của Mr. Đàm không chỉ khiến Hồ Việt Trung gật đầu thán phục mà khán giả cũng dành sự ủng hộ bằng những tràn pháo tay không ngớt. Còn Cẩm Ly cho rằng, những đêm thi trước cặp đôi gây ấn tượng bởi sự vui tươi, nhí nhảnh, nên khi chuyển sang ca khúc da diết, cảm xúc vẫn chưa tạo được sự mượt mà cần thiết.

Dam Vinh Hung chia se bi kip lay vo cho thi sinh - Anh 4

Lựa chọn ca khúc buồn Sao em nỡ vội lấy chồng, Phúc Béo – Bình Mập lại mang đến nét diễn duyên dáng, hài hước.

Dam Vinh Hung chia se bi kip lay vo cho thi sinh - Anh 5

Đoàn Minh – Phạm Yến thể hiện ca khúc Tuyết lạnh. Nhạc sĩ Đình Văn không thể kìm được xúc động. Anh tiết lộ rằng ngay từ khi nghe Đoàn Minh cất giọng ngâm thơ, anh đã chấm điểm rất cao. Đàm Vĩnh Hưng – Cẩm Ly cũng hết lời khen ngợi sự tiến bộ rõ rệt của cặp song ca trong đêm thi thứ ba này.

Dam Vinh Hung chia se bi kip lay vo cho thi sinh - Anh 6

Cặp đôi ca sĩ Đông Quân - Hạnh Nguyên chạm vào trái tim khán giả bằng sự day dứt, tiếc nuối qua Xóm đêm.

Dam Vinh Hung chia se bi kip lay vo cho thi sinh - Anh 7

Trong khi đó, với liên khúc Túp lều lý tưởng – Tình là sợi tơ và những bước nhảy đầy ngẫu hứng, cặp đôi Mai Quốc Việt – Như Thùy đã “đốt cháy” sân khấu. Hình ảnh này khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng bất chợt nhớ về Thạch Sớt – chàng học trò cũ quán quân Tuyệt đỉnh song ca.

Dam Vinh Hung chia se bi kip lay vo cho thi sinh - Anh 8

Đôi nghệ sĩ hài Tấn Hoàng – Chiến Thắng tiếp tục hình ảnh chân quê mộc mạc quen thuộc với ca khúc đượm buồn Lá thư cuối cùng nhận được lời khen của giám khảo về sự tiến bộ rõ rệt cả về mặt kỹ thuật lẫn cảm xúc.

Dam Vinh Hung chia se bi kip lay vo cho thi sinh - Anh 9

Bằng giọng hát ngọt ngào, mượt mà, bộ đôi Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân với Ai ra xứ Huế - Qua cơn mê chinh phục tất cả các giám khảo lẫn khán già tại trường quay. Đình Văn không tiếc lời khen ngợi 2 cô học trò cũ của Cẩm Ly, trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng cho rằng đây là tiết mục quá hay, đáng để thưởng thức hơn là dự thi.

Dam Vinh Hung chia se bi kip lay vo cho thi sinh - Anh 10

Ca khúc Sầu đông của Lương Viết Quang – Phạm Trưởng nhận được lời khen ngợi của ban giám khảo, thậm chí khiến Đàm Vĩnh Hưng – Cẩm Ly có màn khiêu vũ vui nhộn trên sân khấu. Tuy nhiên điều này cũng không thể giúp cặp đôi bước tiếp vào vòng trong. Với tổng số thấp nhất sau 3 đêm thi, hai chàng trai đành nói lời chia tay chương trình.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ