Đám trẻ chơi sau sân vườn phát hiện chiếc siêu xe Ferrari triệu đô và tình tiết vụ án năm xưa

 Không biết có ai trong chúng ta đã từng trải qua cảm giác đang dọn dẹp ở sân vườn thì tìm thấy thứ đồ quý giá? Không những thế chúng có niên đại rất xa xưa. Có lẽ trường hợp đó không nhiều, nhưng thực sự vẫn có người rất may mắn như vậy. Họ thậm chí còn tìm thấy thứ vô cùng quý giá!

Đám trẻ chơi sau sân vườn phát hiện chiếc siêu xe Ferrari triệu đô và tình tiết vụ án năm xưa

Năm 1978, hai đứa trẻ ở California trong lúc đang nghịch chơi, đào đất sau vườn thì tình cờ phát hiện một vật cứng. Sau khi báo lại cho người lớn, mọi người đã hoàn toàn bị sốc khi nhìn thấy thứ mình tìm được.

sieu xe blogtin (1)

Đây là chiếc xe Ferrari Dino 246 GTS sản xuất năm 1974 được bị chôn ngay tại sân sau nhà. Sau đó họ đã báo cáo lại sự việc với chính quyền địa phương ……

sieu xe blogtin (2)

Vậy rốt cuộc điều gì đã khiến chiếc xe Ferrari bị chôn vùi trong đất lâu như vậy?

sieu xe blogtin (3)

Các nhà điều tra đã dựa theo biển số để tìm ra chủ sở hữu của nó thì vô tình phát hiện ra một âm mưu đen tối. Hoá ra chủ xe vốn thuê những tên trộm đi trộm xe của chính mình sau đó ném xuống biển, và báo với hãng bảo hiểm để đòi tiền bồi thường. Thật không ngờ kẻ trộm xe vì định chiếm đoạt luôn chiếc xe nên đã chôn xe ở đây. Không lâu sau đó tên trộm đã bị bắt. Cuối cùng bí mật hơn chục năm đã được “khai quật” trở lại.

sieu xe blogtin (4)

Đây là chiếc xe được chôn dưới đất. Giờ đây trông nó rất sành điệu phải không?

sieu xe blogtin (5)

Tất nhiên sau đó chiếc xe đã thuộc về quyền quản lý của chính quyền. Không thể không nói, nếu như đằng sau sân vườn nhà mà tìm được một chiếc siêu xe Ferrari như vậy thật là tuyệt.

Theo thegioitre

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ