Đàm Thu Trang lái siêu xe 13 tỷ chở Cường Đô La đi Hạ Long

"Đây là Đàm Thu Trang - bà xã mình, 18 tuổi, phụ trách lái xe", doanh nhân Quốc Cường giới thiệu hài hước về vợ.

Đàm Thu Trang lái siêu xe 13 tỷ chở Cường Đô La đi Hạ Long

Hiện tại, Quốc Cường và Đàm Thu Trang đang có mặt tại đảo Tuần Châu, tỉnh Quảng Ninh để tham Car & Passion 2019.

Đây là sự kiện dành cho những đại gia "chơi" xe thực thụ nên không khó nhận ra dàn siêu xe trăm tỷ đang nối đuôi nhau trong clip mà Quốc Cường phát trên Facebook của Đàm Thu Trang.

Vợ chồng Đàm Thu Trang không kém cạnh khi tự lái chiếc Audi R8 V10 Plus vừa được tân trang mới toanh.

Sau khi buông vô-lăng một lúc, Đàm Thu Trang mới lấy lại điện thoại từ Quốc Cường để tỉ tê tâm sự: "Mọi người thấy tôi đang mặc đầm chứ? Tôi bị chồng tôi ép lái đây. Đây là chiếc xe mà vợ chồng tôi lái đến sự kiện lần này.

Để có chiếc xe đặc biệt như thế này, hai vợ chồng vất vả 1 thì ekip vất vả đến 10.

Bộ decal này rất đặc biệt, mới hoàn toàn. Ekip từ Tây Ban Nha bay đến TP HCM đã làm việc liên tục hơn 16 tiếng/ngày để hai đứa kịp đi Car & Passion vì đã rất sát ngày rồi".

Trước đó, khi vợ đang lái xe, Quốc Cường hào hứng quay video và hỏi: "Các bạn thấy vợ mình lái xe có chất không?". Đàm Thu Trang đáp lại: "Vợ chồng nhà này chẳng có gì ngoài sở thích lái xe cùng nhau".

Trên thị trường, giá lên biển của chiếc Audi R8 V10 Plus khoảng 13 tỷ. Vợ chồng Đàm Thu Trang tân trang lại toàn bộ chiếc xe nên chi phí chắc chắn đội lên không ít.

 "Ở Hạ Long đang rất nóng, còn tôi thì không hiểu sao cứ lên hình là mặt tròn xoe. Dạo này tôi lên tận 3 ký rưỡi, chắc do ăn ngủ được.

Hai đứa đều lên ký, mà phải lên ký thì tướng và tiền tài mới tốt được. Mà lên clip trông mập thế thôi chứ ngoài đời vẫn mặc size XS nhé", Đàm Thu Trang hài hước kể thêm. Có thể thấy Đàm Thu Trang khá thoải mái khi nói về vấn đề tăng cân.

Hôm trước, khi bị đồn đoán mang bầu, cô tỏ ra khó chịu: "Không muốn nói gì vì thật sự chẳng có gì để nói, nhưng càng ko nói thì câu chuyện lại càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn hãy để tôi được tự nhiên và thoải mái ah. Chỉ là tăng ký vì ăn ngon ngủ ngon thôi ạ".

Theo vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ