Đảm bảo đủ sách cho thư viện trường học

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Khánh Hòa vừa có văn bản yêu cầu các Phòng GD&ĐT về việc bổ sung sách mới cho thư viện trường học từ năm học 2017 – 2018.  

Đảm bảo đủ sách cho thư viện trường học

Trong đó lưu ý, hằng năm, các trường phải dành một khoản kinh phí từ nguồn kinh phí chi thường xuyên để mua sắm bổ sung sách, báo, thiết bị cho thư viện nhằm phục vụ hoạt động giáo dục của nhà trường,

Đảm bảo cho giáo viên và học sinh đầy đủ các loại sách giáo khoa, sách tham khảo, sách nghiệp vụ và các sách, báo cần thiết khác nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy - học và tự bồi dưỡng của giáo viên, học sinh.

Đối với nhân viên thư viện, Sở này yêu cầu giới thiệu danh mục sách để tham khảo ý kiến của giáo viên, học sinh về các loại sách, tài liệu cần thiết phục vụ cho dạy - học trước khi mua; tổng họp danh mục sách cần mua sắm theo nhu cầu của giáo viên và học sinh, xây dựng kế hoạch mua sắm bổ sung sách cho thư viện nhà trường.

Đồng thời, sưu tầm, cập nhật và giới thiệu rộng rãi những sách báo mới được bổ sung để cán bộ, giáo viên và học sinh được biết, tìm đọc, nghiên cứu nhằm phục vụ dạy - học, góp phần vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ