Đắk Nông: Ngày thi đầu tiên diễn ra an toàn, nghiêm túc

GD&TĐ - Theo ông Trần Sĩ Thành, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Nông, toàn tỉnh có 6.396 thí sinh dự tại các điểm kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, với 14 điểm thi ngày thi đầu tiên (25/6) diễn ra đảm bảo, an toàn, nghiêm túc.  

Thí sinh hoàn thành bài thi tại điểm trường THPT Chu Văn An- Đắk Nông
Thí sinh hoàn thành bài thi tại điểm trường THPT Chu Văn An- Đắk Nông

Hôm nay, đoàn Thanh tra của Bộ GD&ĐT do ông Tống Duy Hiến, Phó Chánh thanh tra Bộ GD&ĐT dẫn đầu cùng với đại diện Hội Đồng Thi tỉnh Đắk Nông đã đến kiểm tra công tác thi tại các điểm: điểm thi Trường THPT Chu Văn An, Thị xã Gia Nghĩa, 2 điểm thi của huyện Đắk Mil và 2 điểm thi của Huyện Krông Nô.

Tại đây, đoàn Thanh Tra của Bộ GD&ĐT đã kiểm tra công tác thi và tổ chức thi, tất cả cán bộ coi thi rất nghiêm túc, các thí sinh rất tuân thủ Quy chế thi. Đoàn Thanh tra của Bộ đã đánh giá cao công tác coi thi tại đây và động viên các cán bộ coi thi phải tăng cường giám sát đảm bảo kỳ thi được diễn ra an toàn.

Kỳ thi THPT quốc gia 2018, toàn tỉnh có 14 điểm thi với 282 phòng thi. Toàn tỉnh huy động 564 cán bộ coi thi, 46 cán bộ giám sát và lực lượng y tế, công an túc trực tại các điểm thi.

ông Tống Duy Hiến, Phó Chánh Thanh tra Bộ GD&ĐT, kiểm tra công tác thi tại một điểm thi tại cụm thi tỉnh Đắk Nông
 ông Tống Duy Hiến, Phó Chánh Thanh tra Bộ GD&ĐT, kiểm tra công tác thi tại một điểm thi tại cụm thi tỉnh Đắk Nông

Theo Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Nông: Trong buổi sáng thi môn Ngữ Văn, Toàn tỉnh Đắk Nông có 6.240 thí sinh đăng ký dự thi; có 6.211 thí sinh đến dự thi trên toàn tỉnh; vắng 29 thí sinh, trong đó có 1 thí sinh THPT và 28 thí sinh tự do. Các điểm thi không có thí sinh đi muộn, không có trường hợp thí sinh và giám thị coi thi vi phạm quy chế.

Trong buổi chiều thi môn Toán, Toàn tỉnh Đắk Nông có 6.358 thí sinh đăng ký dự thi; có 6.327 thí sinh đến dự thi toàn tỉnh; vắng 31 thí sinh, trong đó có 2 thí sinh THPT ( 1 em vắng do bị tai nạn giao thông lúc trưa khi trên đường đi thi môn Văn về) và 29 thí sinh tự do. Các điểm thi không có thí sinh đi muộn, không có trường hợp thí sinh và giám thị coi thi vi phạm quy chế.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ