Đắk Lắk: Hưởng ứng Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2018

GD&TĐ - Nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của thanh niên, học sinh trong việc bảo vệ môi trường, góp phần làm cho thế giới sạch hơn, Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với trường THPT Việt Đức tổ chức Lễ phát động Cuộc thi viết về môi trường hưởng ứng Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2018.

Các em học sinh đã sáng tạo và trình diễn những bộ trang phục làm từ đồ phế liệu với thông điệp “Hãy chung tay bảo vệ môi trường”. Ảnh: Trường THPT Việt Đức.
Các em học sinh đã sáng tạo và trình diễn những bộ trang phục làm từ đồ phế liệu với thông điệp “Hãy chung tay bảo vệ môi trường”. Ảnh: Trường THPT Việt Đức.

Tham dự buổi lễ có đại diện Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk; lãnh đạo, giáo viên và hơn 1.300 học sinh trường THPT Việt Đức.

Tại buổi lễ các em học sinh của trường đã được tham gia trả lời trực tiếp các câu hỏi tìm hiểu kiến thức về thiên nhiên, môi trường; những tác nhân hủy hoại ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống; hành động chung tay bảo vệ môi trường từ những việc làm nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực như: không xả rác bừa bãi, thu gom phân loại rác thải…

Cũng tại buổi lễ, các em học sinh đã sáng tạo và trình diễn những bộ trang phục làm từ đồ phế liệu với thông điệp “Hãy chung tay bảo vệ môi trường”.

Được biết, đây là lần thứ 2 trong năm 2018, Hội bảo vệ thiên nhiên, môi trường Tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các trường phổ thông trong tỉnh tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết về môi trường hưởng ứng Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.
U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.