Đắk Lắk: Cán bộ kiểm lâm tử vong do đuối nước

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định, cán bộ kiểm lâm Vườn Quốc gia Yok Đôn tử vong do đuối nước.

Đắk Lắk: Cán bộ kiểm lâm tử vong do đuối nước

Tối 31/3, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Lê Xuân Thế C. (Sinh năm 1992, ngụ huyện Buôn Đôn, Đắk lắk - Cán bộ kiểm lâm hợp đồng của VQG Yok Đôn, Đắk Lắk) cho gia đình đưa về nhà mai táng.

Theo báo cáo của VQG Yok Đôn, các anh Lê Xuân Thế C., Nguyễn Văn Hiệt và Lục Văn Nam được phân công trực chốt Đắk Na - trạm Kiểm lâm Đắk Na, thuộc tiểu khu 483 của VQG Yok Đôn.

Sáng cùng ngày, anh C. được phân công trực chốt còn Hiệt và Nam đi tuần tra rừng. Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, anh Vũ Thanh Sơn - Trạm trưởng trạm Kiểm lâm Đắk Na - cùng anh Đặng Ngọc Hiên - Kiểm lâm viên - vào chốt Đắk Na kiểm tra thì không thấy người trực.

Lúc này, anh Sơn và anh Na đã tìm kiếm khu vực đập tràn Đắk Na phía trước chốt thì phát hiện một đôi dép, điện thoại và thùng xốp để trên bờ đập.

Dak Lak: Can bo kiem lam tu vong do duoi nuoc - Anh 1

Lực lượng kiểm lâm VQG Yok Đôn đang đưa thi thể anh C. về nhà an táng.

Cho rằng có người đã đuối nước nên anh Sơn và anh Hiên lặn tìm và phát hiện được thi thể anh C. Thời điểm phát hiện sự việc, trên người anh C. có đeo bình ắc quy được xác định là của chốt và dụng cụ kích điện để đánh cá.

Được biết, đập tràn Đắk Na được xây dựng vào năm 2007, có mực nước sâu khoảng 5 – 6m. Đập tràn Đắk Na dùng để trữ nước phục vụ sinh hoạt và chữa cháy rừng vào mùa khô.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo VQG Yok Đôn đã báo Công an huyện Buôn Đôn mời Trung tâm Pháp y tỉnh Đắk Lắk cùng đại diện gia đình vào để khám nghiệm hiện trường. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng xác định anh C. bị tử vong do đuối nước.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.