Đắk Lắk: Bắt tạm giam người đàn ông đưa 50 nghìn đồng để thực hiện dâm ô

GD&TĐ - Khi bố mẹ nạn nhân vắng nhà, Thập đã qua nhà và đưa 50.000 đồng để “sờ đâu cũng được”, sau đó thì bị mẹ cháu bé phát hiện báo cơ quan công an.

Thập đưa 50.000 đồng để sờ soạng cơ thể bé gái. Ảnh minh họa.
Thập đưa 50.000 đồng để sờ soạng cơ thể bé gái. Ảnh minh họa.

Ngày 3/4, VKSND huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Trương Thiện Thập (42 tuổi, ngụ xã Ea Phê) để điều tra về hành vi “Dâm ô người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, vào ngày 2/3, cháu Nguyễn Thị Dung (14 tuổi, ngụ xã Ea Phê – tên nạn nhân đã được thay đổi) đến chỗ làm mộc của Thập để xin ớt.

Tại đây, Thập nổi máu “yêu râu xanh” nên đưa cho cháu Dung 20.000 đồng dụ cháu cởi đồ cho xem bộ phận sinh dục. Cháu Dung nghe theo và để Thập sờ soạng cơ thể. Tuy nhiên, sau khi phát hiện có người nên Thập nói Dung về nhà.

Đến ngày 4/3, khi bố mẹ cháu Dung đi chợ, Thập đã qua nhà cháu Dung đưa cho cháu 50.000 đồng rồi lập lại hành vi sờ soạng cơ thể bé gái. Lúc này mẹ nạn nhân về thì phát hiện vụ việc nên trình báo cơ quan chức năng.

Tại biên bản kết luận pháp y, cháu Dung bị tổn thương bộ phận sinh dục, màng trinh không rách.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.