Đắk Lắk: 1.130 học sinh được vinh danh tại Kỳ thi Olympic truyền thống 10-3 lần thứ IV

GD&TĐ - Từ 02 đến ngày 03/3/2019, trường THPT chuyên Nguyễn Du, thành phố Buôn Ma Thuột đã chào đón 2.062 học sinh xuất sắc lớp 10, lớp 11 của 57/58 trường THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học, trong đó có cấp THPT cùng với hơn 1.000 cán bộ, quản lý, giáo viên, nhân viên về tham dự Kỳ thi Olympic truyền thống 10-3 tỉnh Đắk Lắk lần thứ IV năm học 2018-2019. 

BTC trao bằng khen cho HS xuất sắc
BTC trao bằng khen cho HS xuất sắc

Tại Lễ tổng kết và trao giải của Kỳ thi vào sáng 3/3/2019, Giám đốc Sở GDĐT Phạm Đăng Khoa nhấn mạnh: Đây là sân chơi trí tuệ thiết thực, ngoài việc đánh giá chất lượng dạy học và giáo dục của của nhà trường, còn là dịp để phát hiện, tuyển chọn những học sinh xuất sắc, tạo nguồn học sinh giỏi dự thi các Kỳ thi cấp khu vực, Quốc gia trong những năm tiếp theo.

BTC trao HCV môn tin học
BTC trao HCV môn tin học 

Kỳ thi năm nay, Ban tổ chức đã lồng ghép, tổ chức thêm các hoạt động Hội thảo chuyên môn dành cho giáo viên và chương trình ngoại khóa với chủ đề “khởi nghiệp” cho các em học sinh.

Qua Hội thảo chuyên môn, các thầy cô giáo có dịp trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, dạy học, giáo dục và nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, chuẩn bị thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới theo chỉ đạo của Bộ GDĐT...

Kết thúc Kỳ thi, Ban tổ chức đã vinh danh 1.130 học sinh xuất sắc, trong đó: 313 học sinh đạt Huy chương Vàng; 403 học sinh đạt Huy chương Bạc; 414 học sinh đạt Huy chương Đồng. Ban tổ chức cũng vinh danh 22 giáo viên bộ môn có học sinh dành thành tích xuất sắc tại Kỳ thi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.