Dại như Chí Nhân "tố" vợ cũ?

Nam diễn viên mới đây lại tố vợ cũ: “Không biết lúc nào người ta nói thật, hay không nói thật, kể cả những điều nhỏ nhất”. Anh cũng không quên “bào chữa” giúp Minh Hà, người dính dáng đến ồn ào quanh li hôn của hai người:

Dại như Chí Nhân "tố" vợ cũ?

Nam diễn viên mới đây lại tố vợ cũ: “Không biết lúc nào người ta nói thật, hay không nói thật, kể cả những điều nhỏ nhất”. Anh cũng không quên “bào chữa” giúp Minh Hà, người dính dáng đến ồn ào quanh li hôn của hai người: “Kể cả đến bây giờ cũng thế, Hà cứ phải chịu tiếng xấu cho việc mà mình không gây ra. Hà đâu có làm gì đâu. Tôi từng nói chẳng ai có thể phá vỡ hạnh phúc của một gia đình, trừ khi nó không thực sự hạnh phúc.

Tại sao mọi người lại phải gán cho cô ấy những từ ngữ rất xấu khi cô ấy không làm gì cả. Tuy vậy, Hà chỉ âm thầm chịu đựng. Cô ấy luôn nói với tôi rằng đừng nói gì cả, cứ để mọi chuyện vậy đi”. 

Đã thế, anh còn liên tưởng nhân vật My sói, do vợ cũ thủ vai trong bộ phim gây sốt “Quỳnh búp bê” với Thu Quỳnh ngoài đời: “Lúc xem tôi thấy giật mình vì cảm thấy giống quá. Giống từ tình tiết, biểu cảm, hành động trong phim như làm giả facebook, clip dàn dựng... Tôi thấy giống quá nên đôi khi thấy nhoi nhói”.

Trước đó, Chí Nhân đã khiến dư luận chú ý khi tố Thu Quỳnh ngăn cản không cho anh thực hiện tốt vai trò của người cha, sau li dị.

Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc trước ứng xử của Chí Nhân, thậm chí có người còn kêu gọi không xem những bộ phim có sự tham gia của Chí Nhân.

Một số khán giả cho rằng: Chí Nhân tố Thu Quỳnh sống giả tạo chẳng qua vì bộ phim mới của anh trình làng. Thu Quỳnh lại chứng tỏ sự điềm đạm và khôn ngoan khi kêu gọi khán giả đừng vì phát ngôn của Chí Nhân mà tẩy chay phim truyền hình mới có sự góp mặt của anh: “Dù có chuyện gì đi chăng nữa tôi cũng không thể chối bỏ chất lượng của một sản phẩm tốt. Tôi nghĩ không nên vì một cá nhân mà phủ nhận, bỏ đi công sức của cả một tập thể khi tẩy chay phim”. Khán giả bình: “Ông thua vợ cũ 1-0 rồi nhé”.

Dại như Chí Nhân.
Theo Tienphong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...