Đại mỹ nhân “nhận gạch đá” khi cưới tỷ phú tật nguyền, cuộc sống 10 năm sau mới bất ngờ

Nổi tiếng là mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc, Lê Tư gây choáng khi quyết định lên xe hoa với đại gia tật nguyền.

Đại mỹ nhân “nhận gạch đá” khi cưới tỷ phú tật nguyền, cuộc sống 10 năm sau mới bất ngờ

Nhắc đến Hoa đán TVB thập niên 90, chắc chắn không thể bỏ qua Lê Tư. Sở hữu nét đẹp băng thanh ngọc khiết, trong sáng, đầy quyến rũ cùng lối diễn tự nhiên, thuyết phục, mỹ nhân sinh năm 1971 được các đạo diễn săn đón và ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ thông qua một loạt siêu phẩm truyền hình: Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thâm cung nội chiến…

Lê Tư được sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông nội cô được xem là "cha đẻ" của ngành điện ảnh Hong Kong, bà nội là ngôi sao điện ảnh một thời.

Từ bé Lê Tư được học nhạc và những thứ thiên về nghệ thuật không khác gì những tiểu thư ở thời đại cũ. Tuy nhiên, mọi thứ dường như chỉ dừng lại ở những năm đầu đời của Lê Tư.

dai my nhan “nhan gach” vi cuoi ty phu “quai vat”, 10 nam sau nhin lai ai cung nghen ngao - 1
Nhắc đến Hoa đán TVB thập niên 90, chắc chắn không thể bỏ qua Lê Tư.

Sau khi bố Lê Tư thừa kế tài sản của ông nội, thì gia đình làm ăn thất bại, dẫn đến phá sản. Lê Tư từ một nàng công chúa đích thực đã quay về với cuộc sống thực tại, phải bươn chải sớm để gánh vác gia đình.

Năm 14 tuổi, Lê Tư quyết định nghỉ học, nhường cơ hội đi học cho em trai Lê Anh. Sau nhiều năm ra nhập làng giải trí Lê Tư đưa tên tuổi của mình phủ khắp Hồng Kông - Đại Lục. 

Tuyên bố giải nghệ cưới đại gia “quái vật” 

Ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, Lê Tư tuyên bố kết hôn và giải nghệ. Chồng của nữ diễn viên là doanh nhân Mã Đình Cường, lớn hơn cô 15 tuổi và là người tật nguyền.

Ngày 6/2/2009, đài truyền hình TVB phát một đoạn ghi âm dài hai phút, trong đó, Hoa đán Lê Tư tuyên bố cô sẽ kết hôn với đại gia Mã Đình Cường. Hai người đã đăng ký kết hôn vào ngày 2/9/2008, đám cưới được tổ chức vào ngày 16 và 17/2 tại Hong Kong, ngày 17 chính là sinh nhật của chú rể.

Lúc này, mỹ nhân TVB bị vướng vào không ít thị phi và bị cả làng giải trí mỉa mai là vì hám tiền mà qua lại với đại gia tật nguyền. Thậm chí, có nhiều người còn mỉa mai đại gia Mã Đình Cường và Lê Tư là “người đẹp và quái vật” vì khoảng cách nhan sắc 1 trời 1 vực. 

dai my nhan “nhan gach” vi cuoi ty phu “quai vat”, 10 nam sau nhin lai ai cung nghen ngao - 3

Chồng của nữ diễn viên là doanh nhân Mã Đình Cường, lớn hơn cô 15 tuổi và là người tật nguyền.

Bỏ ngoài tai những lời thị phi đó, Lê Tư lúc đó cũng chỉ một lòng lo lắng cho gia đình, còn lại không muốn bận tâm bất cứ việc gì. 

Khi hỏi về Lê Tư, Mã Đình Cường chia sẻ, việc chinh phục được trái tim của Lê Tư không hề đơn giản. Trong 6 năm theo đuổi người đẹp, vị đại gia đã nhiều lần cầu hôn nhưng không thành công. 

Vào giai đoạn Lê Tư gặp biến cố sau vụ em trai bị tai nạn, Mã Đình Cường vẫn luôn ở bên và an ủi cô vượt qua giai đoạn này. "Em không phải làm gì cả, anh sẽ chăm sóc em cả đời", câu nói này của đại gia Mã đã khiến Lê Tư đi đến quyết định gắn bó cả cuộc đời với ông. 

Chia sẻ về quyết định này, Lê Tư cho biết Mã Đình Cường dù không có một cơ thể hoàn hảo nhưng ông lại yêu cô theo cách hoàn hảo nhất. Trong những tháng ngày cô ở đáy sâu tuyệt vọng thì người đàn ông ấy vẫn luôn bên cạnh, che chở giúp đỡ cô.

dai my nhan “nhan gach” vi cuoi ty phu “quai vat”, 10 nam sau nhin lai ai cung nghen ngao - 4

Mã Đình Cường dù không có một cơ thể hoàn hảo nhưng ông lại yêu cô theo cách hoàn hảo nhất.

Tuyên bố không trở lại showbiz và 10 năm hạnh phúc như ngày đầu

Đúng như lời nói, Lê Tư từ bỏ sự nghiệp diễn xuất và chăm lo cho gia đình. Ngay sau đám cưới, Mã Đình Cường đã thưởng cho cô một du thuyền và căn hộ tổng trị giá 2 tỷ Đài tệ.

Truyền thông Hoa ngữ tiết lộ, tổng số tiền mà Mã Đình Cường chi mỗi tháng để cho vợ dưỡng thai là 40.000 đô la.

Ngày 4/3/2010, trong buổi quảng bá bộ phim Perfect Wedding, Lê Tư tiết lộ, cô đã mang thai. Ngày 24/7/2010, cô hạ sinh 2 cô công chúa đầu lòng. Ngày 30/7, Mã Đình Cường phái 10 vệ sĩ hộ tống ba mẹ con về nhà.

"Tôi không dám nói cô ấy là người vĩ đại, bởi chuyện sinh con là thiên chức của người phụ nữ, nhưng tôi khẳng định cô ấy là một người vợ hiền.

Suốt những năm chung sống, cô ấy đã làm tròn bổn phận của một người vợ, không chỉ chăm sóc tốt cho chồng, cô ấy còn chăm lo cả cho gia đình của cả hai bên", Mã Đình Cường không ngớt lời khen cô vợ trẻ.

dai my nhan “nhan gach” vi cuoi ty phu “quai vat”, 10 nam sau nhin lai ai cung nghen ngao - 5

Ngay sau đám cưới, Mã Đình Cường đã thưởng cho cô một du thuyền và căn hộ tổng trị giá 2 tỷ Đài tệ.

Lê Tư cho biết, cô mãn nguyện với việc chăm sóc chồng và ba con gái, và khẳng định sẽ không quay lại làng giải trí.

Sau một tuổi thơ bất hạnh do phải lao vào vòng xoáy kiếm tiền quá sớm, Lê Tư hiện đang được hưởng hạnh phúc với một gia đình êm ấm cùng chồng và ba cô công chúa nhỏ.

Người ngoài nhìn vào chắc chắn sẽ có những hoài nghi, đồn đoán về cuộc sống của "đôi đũa lệch" này. Nhưng đúng như Lê Tư từng ví von, hôn nhân cũng giống như việc xỏ chân vào giày, có vừa hay không chỉ có bản thân người đó mới biết.

Chỉ thấy rằng dù ở bên nhau đã hơn 10 năm nhưng Mã Đình Cường luôn dành cho Lê Tư tình yêu trọn vẹn như thuở ban đầu. Thỉnh thoảng, người ta vẫn bắt gặp bị đại gia này đưa vợ con đi mua sắm, tặng bà xã nhiều món quà giá trị.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ