Đại hội Thể dục Thể thao cán bộ viên chức Đại học Đà Nẵng 2014

GD&TĐ - Từ 12 - 27/4, các môn thi cuối cùng nằm trong chương trình Đại hội TDTT CBVC ĐHĐN lần thứ III - 2014 đã hoàn tất, khép lại một kỳ đại hội thành công.

Đại hội Thể dục Thể thao  cán bộ viên chức Đại học Đà Nẵng  2014

Lễ Bế mạc đại hội được tổ chức vào chiều 27/4 tại Trung tâm Giáo dục Thể chất ĐHĐN. Tham dự buổi lễ có PGS.TS Ngô Văn Dưỡng – Phó Giám đốc ĐHĐN, Trưởng ban Tổ chức Đại hội; Ông Mai Phước Nghê - Tổng Giám đốc Công ty Phân phối ô tô Trường Hải, đơn vị tài trợ chính cho Đại hội, cùng các đồng chí trong Ban Tổ chức Đại hội, đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, các Văn phòng, Ban, Trung tâm thuộc ĐHĐN, lãnh đạo các trường thành viên, Chủ tịch các Công đoàn cơ sở và đông đảo các vận động viên..

Đại hội TDTT CBVC ĐHĐN lần thứ III – 2014 tổ chức thi đấu 7 môn, 8 nội dung với sự tham gia của 592 VĐV, trong đó có 238 VĐV nữ là những gương mặt tiêu biểu cho phong trào TDTT của 8 đơn vị thuộc ĐHĐN. 

Các VĐV tranh tài các nội dung gồm: bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, bóng đá nam và 2 môn thi mới của Đại hội lần này là Quần vợt, Bi da. 

Các môn mũi nhọn và thế mạnh của thể thao ĐHĐN như bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, bóng đá,… đã diễn ra sôi động, hấp dẫn nhờ trình độ chuyên môn cũng như kỹ thuật, chiến thuật thi đấu của các VĐV khá đồng đều, tạo nên sự quyết liệt trong việc tranh chấp huy chương. Ngoài ra, môn thể thao truyền thống cờ tướng cũng thu hút không ít VĐV tham gia, tranh tài quyết liệt.

Đại hội TDTT CBVC ĐHĐN lần thứ III - 2014 không chỉ là dịp để các đơn vị khẳng định tiềm năng và thế mạnh về lĩnh vực TDTT mà còn là cơ hội để các VĐV trẻ có dịp cọ xát và thể hiện tài năng của mình, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong toàn ĐHĐN. Kết thúc Đại hội, Ban Tổ chức đã trao 30 bộ huy chương các loại cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Kết quả toàn đoàn: Giải Nhất - Trường Đại học Bách khoa; Giải Nhì - Cơ quan Đại học Đà Nẵng;  Giải Ba - Trường Đại học Sư phạm

Cũng tại Lễ Bế mạc, Ban Tổ chức đã biểu dương 4 đơn vị là Trung tâm Giáo dục Thể chất, Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Bách khoa, Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức thi đấu tốt các môn đăng cai. 

Đặc biệt là đơn vị Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum mặc dù thời tiết không thuận lợi, đường sá đi lại khó khăn hơn 300 km, nhưng các VĐV về tham gia thi đấu nhiệt tình, đầy trách nhiệm góp phần mang lại thành công chung của Đại hội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.