Đại học Ngoại thương trao bằng Tiến sĩ,Thạc sĩ 2018

GD&TĐ -  Chiều ngày 21/04/2018, tại Hà Nội, Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Lễ trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ năm 2018 cho 13 tân tiến sĩ và hơn 300 tân thạc sĩ người Việt Nam và nước ngoài đến từ tất cả các chương trình đào tạo.  

PGS.TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ
PGS.TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ

Đào tạo tiệm cận với chuẩn quốc tế và nhấn mạnh tới áp dụng thực tiễn là hướng đi mà Khoa Sau đại học cùng với các khoa chuyên môn của Trường Đại học Ngoại thương luôn theo đuổi thông qua việc đa dạng hóa chương trình đào tạo. 

Các chương trình đào tạo luôn hấp dẫn người học
Các chương trình đào tạo luôn hấp dẫn người học 

Các chương trình đào tạo và chất lượng đầu ra của người học của Trường Đại học Ngoại thương được xã hội, các cơ quan tuyển dụng đánh giá cao và được các tổ chức quốc tế công nhận.

Hiện nay, Trường đang đào tạo các chương trình có tân thạc sĩ, tân tiến sĩ: 4 chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt: Thạc sĩ Kinh tế quốc tế, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Thạc sĩ Tài chính ngân hàng, Thạc sĩ Kinh doanh thương mại;

Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh: Thạc sĩ Chính sách & Luật Thương mại quốc tế - hợp tác với Viện Thương mại thế giới (WTI) – Đại học Bern, Thụy Sĩ, được tài trợ bởi Cục Kinh tế Liên bang Thụy Sĩ (SECO).

Hai chương trình đào tạo liên kết do trường Đại học đối tác cấp bằng là: Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp: Thạc sĩ thực hành về Luật, Kinh tế, Quản lý, ngành Quản trị, chuyên ngành Quản trị dự án – Đổi mới và thiết lập mạng lưới kinh doanh – liên kết với ĐH Nantes (CH Pháp); Chương trình giảng dạy bằng tiếng Pháp: Thạc sĩ Quan hệ kinh tế Á – Âu – liên kết với ĐH Rennes 2 (CH Pháp).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.