Đại học Luật Hà Nội tăng chỉ tiêu tuyển sinh so với năm 2017

GD&TĐ - Nhằm đáp ứng như cầu đào tạo nguồn nhân lực pháp luật chất lượng cao, năm 2018 trường Đại học Luật Hà Nội đã tăng chỉ tiêu tuyển sinh lên 2210, giúp nhiều em sinh viên có cơ hội học tập tại trường

Đông đảo phụ huynh và học sinh đến tham dự Ngày hội tuyển sinh 2018 của trường Đại học Luật Hà Nội.
Đông đảo phụ huynh và học sinh đến tham dự Ngày hội tuyển sinh 2018 của trường Đại học Luật Hà Nội.

Ngày 1/4, trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức chương trình “ Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp” năm 2018 cho các em có nguyện vọng dự tuyển vào các ngành của trường, với sự góp mặt của hàng nghìn phụ huynh, học sinh.

Được biết, kế hoạch tuyển sinh năm 2018, trường Đại học Luật Hà Nội tăng 140 chỉ tiêu so với năm 2017, lên con số 2210 chỉ tiêu. 

Ông Lê Đình Nghị - Trưởng phòng Đào tạo trao đổi với phụ huynh và học sinh.

Ông Lê Đình Nghị - Trưởng phòng Đào tạo trao đổi với phụ huynh và học sinh.

Đưa ra một số lời khuyên cho các ứng viên tuyển sinh, ông Lê Đình Nghị, Trưởng phòng Đào tạo – Đại học Luật Hà Nội cho biết “Các em cần tham khảo điểm tuyển sinh của các năm gần đây, bởi với trường ĐH Luật Hà Nội thì điểm tuyển sinh ổn định, giao động không lớn lắm, là một trong những trường top đầu về điểm tuyển sinh nên các em cũng cần cân nhắc kĩ và cũng cần cân nhắc  trong việc lựa chọn ngành của trường bởi có ngành có tổ hợp  điểm rất cao,  nhưng có ngành, có tổ hợp điểm lại vừa phải để tránh mất cơ hội vào trường”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.