Đại học Đà Nẵng bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm

GD&TĐ - Chiều 18/8, Đại học Đà Nẵng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm tiếp tục nhiệm kỳ 2014-2019. 

GS.TS Trần Văn Nam – Giám đốc ĐH Đà Nẵng trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm cho PGS.TS Trần Xuân Bách và PGS.TS Võ Văn Minh.
GS.TS Trần Văn Nam – Giám đốc ĐH Đà Nẵng trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm cho PGS.TS Trần Xuân Bách và PGS.TS Võ Văn Minh.

Đến dự có GS.TS Trần Văn Nam – Giám đốc ĐH Đà Nẵng; PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ – Phó Giám đốc ĐH Đà Nẵng, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ Đà Nẵng, lãnh đạo các cơ sở giáo dục đại học thuộc ĐH Đà Nẵng, các phòng, ban ĐH Đà Nẵng, chính quyền quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) và gần 500 cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường.

Theo đó, Quyết định của Giám đốc ĐH Đà Nẵng bổ nhiệm PGS.TS Trần Xuân Bách – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính (Trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng) và PGS.TS Võ Văn Minh – Trưởng phòng Đào tạo (Trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng) chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng tiếp tục nhiệm kỳ 2014-2019.

Thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, ĐH Đà Nẵng, GS.TS Trần Văn Nam – Giám đốc ĐH Đà Nẵng chúc mừng PGS.TS Trần Xuân Bách và PGS.TS Võ Văn Minh được bổ nhiệm vào chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm – ĐH Đà Nẵng tiếp tục nhiệm kỳ 2014-2019.

Đồng thời, gửi lời cám ơn đến tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường ĐH Sư phạm đã bỏ phiếu, giới thiệu được những người vừa có năng lực, trình đô chuyên môn, vừa có phầm chất đạo đức, có tâm, có tầm để cùng với ĐH Đà Nẵng, Trường ĐH Sư phạm vượt qua những khó khăn, thách thức trong giai đoạn hiện nay, vươn lên phát triển.

GS.TS Trần Văn Nam bày tỏ mong muốn trên cương vị, trọng trách mới được giao, các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà nhà trường giao phó; đồng thời tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được bao năm qua, những truyền thống mà bao thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên đã dày công vun đắp và không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng, khiêm tốn học hỏi, cầu thị, đoàn kết, đổi mới, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

Thay mặt các Phó Hiệu trưởng được bổ nhiệm, PGS.TS Võ Văn Minh bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thế lãnh đạo tiền nhiệm, các thầy cô giáo qua các thời kỳ đã dày công vun đắp xây dựng Trường ĐH Sư phạm. Cảm ơn sự tín nhiệm giới thiệu của tập thể cán bộ, viên chức, Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu Trường ĐH Sư phạm; sự tin tưởng của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc ĐH Đà Nẵng.

PGS.TS Võ Văn Minh nhấn mạnh: “Để vượt qua thách thức, nắm bắt được cơ hội chắc chắn không tránh khỏi sự đấu tranh nội tại, tuy nhiên để Trường ĐH Sư phạm có được những thành tựu như ngày hôm nay yếu tố quyết định không gì khác ngoài sức mạnh đoàn kết và tinh thần tập thể.

Trong thời gian tới, trong bối cảnh mới với những thách thức mới và cũng không hề nhỏ đối với tất cả các cơ sở giáo dục đại học nói chung và các trường đại học sư phạm nói riêng. Đây là thời điểm rất cần sức mạnh tổng hợp của đội ngũ cán bộ, viên chức nhà trường, cùng với sự sáng suốt, trách nhiệm, khách quan của tập thể cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể.

Với quyền hạn và trách nhiệm của mình, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức cùng với tập thể Ban Giám hiệu cụ thể hóa các chương trình, mục tiêu và quyết tâm lãnh đạo thực hiện thành công các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của Bộ GD&ĐT, ĐH Đà Nẵng, Hội đồng Trường ĐH Sư phạm với phương chấm: “Tập thể đoàn kết, quyết tâm đổi mới, sẵn sàng hội nhập và đảm bảo cho sự phát triển bền vững””.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.