Đại học Anh quốc Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

GD&TĐ - Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV) vừa chính thức đón chào Tổng Giám đốc mới - Giáo sư Raymond Gordon.

Giáo sư Raymond Gordon.
Giáo sư Raymond Gordon.

Giáo sư Raymond Gordon là một nhà lãnh đạo giáo dục, nhà nghiên cứu dày dạn kinh nghiệm, từng giữ các vị trí quan trọng trong những tổ chức, liên hiệp về giáo dục tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cũng như dẫn đầu nhiều công trình nghiên cứu đoạt giải thưởng của Viện hàn lâm Quản lý tại Úc và New Zealand.

Ông có hai thập kỷ kinh nghiệm quản lý cấp cao, giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học quốc tế lớn trên khắp thế giới, trong đó có Đại học Công nghệ Sydney (UTS), Đại học Newcastle, Đại học Western Sydney (Úc), Đại học Bang New Mexico (Mỹ), Trường kinh doanh Copenhagen (Đan Mạch), và Đại học RMIT Việt Nam.

Bên cạnh những đóng góp cho ngành giáo dục, Giáo sư Gordon từng là quản lý cấp cao trong nhiều lĩnh vực như kỹ thuật điện, quản lý vận hành dịch vụ, quản lý kênh phân phối & marketing… tại Úc, Anh Quốc, Mỹ cùng nhiều nước châu Á khác trong suốt 20 năm.

Năm 2018, Đại học Anh Quốc Việt Nam sẽ khánh thành cơ sở Ecopark giai đoạn 1. Mừng sự kiện này, nhà trường đã khởi động Quỹ học bổng trị giá 34 tỉ đồng dành cho học sinh, sinh viên xuất sắc và tài năng trên nhiều lĩnh vực.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.