Đại gia Đức An tiết lộ Phan Như Thảo “đòi cưới” ngay từ cái nhìn đầu tiên

Đức An cho biết bản thân anh suýt quên mặt Phan Như Thảo trong lần gặp mặt trong bar, trái ngược lại với chồng, Phan Như Thảo lại khẳng định "đây chắc chắn là người đàn ông của đời mình".

Đại gia Đức An tiết lộ Phan Như Thảo “đòi cưới” ngay từ cái nhìn đầu tiên

Sau một thời gian không thấy sự xuất hiện của Đức An và bà xã Phan Như thì mới đây trong một cuộc gặp gỡ, đại gia Đức An đã có những chia sẻ khá thú vị về cuộc sống hôn nhân với cựu người mẫu Phan Như Thảo.

Đại gia Đức An nói về chặng đường bên người vợ thứ tư - Phan Như Thảo: "Mới đó đã 4 năm. Trước đây họ còn cá chúng tôi không sống được với nhau qua 1 năm". Hiện tại, cả hai đều có cuộc sống bình lặng bên con gái Bồ Câu, say sưa với sự nghiệp riêng và thời gian còn lại dành trọn cho tổ ấm.

Tâm sự về lần đâu gặp mặt, đại gia Đức An thú nhận rằng bản thân anh không hề ấn tượng cũng như không nhớ bà xã mình là ai.

Cụ thể, anh nói: "Hôm đó là mùng 2 Tết, tình cờ ai cũng rảnh. Tôi được bạn rủ lên bar làm vài ly và Thảo cũng có mặt trong cuộc vui ấy. Thú thật, ban đầu tôi chẳng ấn tượng với Thảo vì cô ấy ăn mặc quá giản dị. Khi những cô gái khác diện đồ gợi cảm thì Thảo thậm chí không dùng nước hoa".

Đồng thời, Đức An cũng nói thêm về lần gặp mặt "định mệnh" thứ hai: "Chúng tôi có buổi gặp thứ hai, tôi lái xe đưa Thảo ra sân bay để cô ấy đi du lịch.

Thật xin lỗi Thảo nhưng phải thú nhận buổi gặp đầu cách lần hẹn sau khoảng một tuần, tôi đã nghi ngờ liệu mình có nhớ cô ấy là ai không.

Hôm gặp, thật may Thảo nhận ra tôi, còn tôi trông thấy cô gái rất xinh đang hướng về phía mình. Trời thương tôi có khác. Tiếp xúc, tôi thấy hứng thú với rất nhiều điều ở Thảo.

Cô ấy thông minh, không tính toán hay vụ lợi. Thảo luôn đối với tôi như người bạn: Cho nhau riêng tư, có thể chia sẻ thật trong mối quan hệ. Tôi cảm nhận được điều đó và đáp lại bằng sự nghiêm túc".

4.1

Cách đây không lâu, anh còn khiến dân cư mạng "dậy sóng" khi đăng ảnh bà xã đi sự kiện kèm chú thích hài hước: "Thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể/Bụng mỡ như em được mấy người". Dưới bình luận, Đức An còn chú thích thêm: "Mỡ mới phúc hậu!".

"Lời chê" hài hước, đáng yêu này của Đức An khiến nhiều người thích thú nhận được hơn một nghìn lượt yêu thích vì cho rằng vị đại gia "khoe vợ".

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ