Đại diện Việt Nam ủng hộ cộng đồng LGBT tại cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương

GD&TĐ - Là đại diện chính thức của Việt Nam tham gia Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương, người đẹp Thu Hiền đã thể hiện sự ủng hộ giới tính thứ ba khi đưa hình ảnh của cộng đồng LGBT vào clip giới thiệu đến đơn vị tổ chức cuộc thi.

Người đẹp Thu Hiền mang hình ảnh cộng đồng LGBT đến cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương.
Người đẹp Thu Hiền mang hình ảnh cộng đồng LGBT đến cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương.

Mới đây, người đẹp Thu Hiền đã mang những hình ảnh xinh đẹp của Việt Nam gửi đến đấu trường nhan sắc quốc tế qua clip tự giới thiệu dự thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương.

Bên cạnh việc giới thiệu những danh lam thắng cảnh đặc trưng của đất nước, Thu Hiền còn gửi gắm thông điệp bình đẳng giới tính đến với tất cả mọi người trên toàn thế giới: Embraces diversity, and advocates for equality (Mở lòng với những sự khác biệt, và hướng đến một xã hội tự do bình đẳng).

Trong clip cũng như trên facebook của mình, cô chia sẻ: ‘Tôi mong muốn thay đổi thái độ của mọi người đối với cộng đồng LGBT. Tôi muốn lan tỏa thông điệp rằng, tất cả mọi người, bất kể thuộc giới tính nào hoặc có khuynh hướng tình dục ra sao, đều có quyền tự do bình đẳng. Và chúng ta cần phải lên tiếng bảo vệ quyền lợi mà cộng đồng LGBT xứng đáng có được".

Người đẹp cho rằng, giới tính là bản năng của mỗi người, không phải thứ mà chúng ta có thể tự do lựa chọn. Cô kêu gọi mạnh mẽ những người thuộc giới tính thứ 3 hãy bước ra ánh sáng, sống thật và tự hào với giới tính của mình.

Bên cạnh những suy nghĩ cởi mở, hiện đại... người đẹp Thu Hiền còn sở hữu những đường nét thanh tú trên gương mặt, vừa mang đậm nét đẹp Việt Nam vừa mang phong thái chuẩn quốc tế.

Cô sở hữu ngoại hình thon gọn cùng kinh nghiệm dày dặn trong làng người mẫu khiến cô luôn tràn đầy sự tự tin mỗi khi xuất hiện trước ống kính.

Có thể nói cái tên Thu Hiền không còn quá xa lạ trong làng thời trang Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1995 đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi trước đây và thành công khi đạt được rất thành tích như Hoa khôi nét đẹp sinh viên với cộng đồng 2015, Top 10 The Face Việt Nam 2016, Siêu mẫu ấn tượng - Siêu mẫu Việt Nam 2018, Người đẹp thời trang - Miss World Vietnam 2019.

Với sự nổi trội về ngoại hình cũng như tài năng của mình, cô có đầy đủ các tố chất phù hợp với tiêu chí của Miss Asia Pacific International năm nay và tin chắc sẽ đạt được thành tích cao tại cuộc thi sắp tới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ